Ga Sài Gòn mở bán vé tàu Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

01/10/2018 15:36 GMT+7

Đúng 8 giờ ngày 1.10, người dân đã có mặt tại Ga Sài Gòn để mua vé tàu Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn (TP.HCM) cho biết, Ga Sài Gòn mở bán 300.000 vé tàu phục vụ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Mỗi ngày, nhà ga sẽ cấp 1.500 số thứ tự và cấp liên tục đến hết 7.500 số để khách mua vé trong 5 ngày (1 - 5.10).
Ông Văn cho biết thêm, để đảm bảo quyền lợi của hành khách đi tàu, khi có sự cố xảy ra như mất vé, trùng chỗ trên tàu, đổi trả vé… khuyến cáo người dân khi mua vé hành khách cần có giấy tờ tùy thân hợp lệ. Hành khách nên lưu giữ mã vé của thẻ lên tàu để tra cứu lại thông tin khi cần thiết. Hành khách có “thẻ lên tàu” trùng khớp với thông tin cá nhân mới được vào ga đi tàu.
Ông Đỗ Quang Văn - Giám đốc chi nhánh Vận tải Đường sắt Sài Gòn (TP.HCM) trao đổi với PV về vé tàu tết Kỷ Hợi 2019 Ảnh: Nguyễn Tiến

Để tránh tình trạng “cò mồi”, “chợ đen”, mua nhầm “vé giả”, “vé không hợp lệ”, ông Văn cũng khuyến cáo hành khách nên mua vé tại các nhà ga, các điểm bán vé, các đại lý thuộc ngành Đường sắt quản lý; không nên mua vé bên ngoài “cò mồi”, “chợ đen”, các đại lý trá hình sẽ gây thiệt hại về tài chính của hành khách đồng thời không đi được tàu.
inf_vetau
ĐỒ HỌA: CẨM TIÊN/ TỔ CHỨC THỰC HIỆN: MỸ HẠNH-NGUYỄN TIẾN


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.