Em vợ lợi dụng anh rể làm người vận chuyển ma túy

29/11/2019 09:04 GMT+7

Em vợ tuy nhỏ tuổi nhưng đã có 3 tiền án, tiền sự nên sành sỏi hơn, lợi dụng anh rể làm người vận chuyển ma túy từ TP.HCM về Đà Nẵng.

Chiều tối 28.11, TAND TP.Đà Nẵng kết thúc phiên xét xử sơ thẩm vụ án em vợ lợi dụng anh rể làm người vận chuyển ma túy.

Cái kết cho em vợ và anh rể “hờ” hợp tác mua bán ma túy

HĐXX tuyên phạt Trần Ngọc Hiếu (23 tuổi, ngụ tổ 40, P.Hải Châu 2, Q.Hải Châu) 20 năm tù, phạt 30 triệu đồng, Trần Duy Đông (24 tuổi, ngụ tổ 6 P.Thạc gián, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) 18 năm tù, phạt 10 triệu đồng, cùng tội mua bán trái phép ma túy.
Theo cáo trạng, Đông là người sống chung như vợ chồng, có con với chị T.T.N.H (26 tuổi, ngụ Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng), là chị của Hiếu.
Tuy Hiếu nhỏ tuổi hơn Đông, nhưng dày dạn hơn với 2 tiền án cướp giật (án treo do dưới 16 tuổi) và trộm cắp, 1 tiền sự cai nghiện bắt buộc, nên lợi dụng Đông làm người vận chuyển ma túy.
Tháng 8.2019, Hiếu liên hệ Cường (chưa rõ lai lịch) tại TP.HCM mua 900 viên thuốc lắc, 30 gam hàng khay Ketamine với giá 165 triệu đồng.
Nhận được tiền, Cường hẹn lấy ma túy tại TP.HCM nên Hiếu mua vé máy bay cho Đông đi, kèm 1,5 triệu đồng lộ phí.
Ngày 6.8, Đông đến ngôi nhà trên đường Phạm Văn Xảo (Q.Tân Phú, TP.HCM). Tại đây, để chào mừng “đối tác” miền Trung, Cường yêu cầu cô gái tên Thu (chưa rõ lai lịch) dẫn Đông lên ở tầng 2, chiêu đãi một chầu ma túy cùng Thu và ngủ ở phòng Thu.
Không chỉ đón tiếp người vận chuyển ma túy của Hiếu chu đáo, Cường còn tặng thêm cho Đông 100 viên thuốc lắc dù chỉ đặt mua 900 viên.
Khi Đông thức dậy, Thu đưa cho Đông tổng cộng 1.000 viên thuốc lắc và 30g Ketamine, đồng thời tiễn người vận chuyển ma túy này về Đà Nẵng. Ngày 7.8, Hiếu đến đón Đông trên đường Trường Chinh (Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) thì bị bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.