Em trai chôn xác chị gái trong nhà... vì 'không có tiền mua quan tài'

Đức Huy
Đức Huy
23/03/2018 19:43 GMT+7

Người em nói mình gặp hoàn cảnh khó khăn 'không có tiền mua quan tài' nên phải chôn xác chị gái ngay trong căn nhà đang ở.

Chiều 23.3, cơ quan chức năng đã phát hiện ông Trịnh Anh Tuấn ở số nhà 18, đường Phan Đình Phùng, P.1, TP.Tuy Hòa (Phú Yên) đã chôn xác chị gái của mình là bà Trịnh Thị Bạch Tuyết ngay trong căn nhà này.
Căn nhà nơi ông Tuấn làm thợ may cũng là nơi chôn chị gái Ảnh: Đức Huy
Ngay sau khi phát hiện, cơ quan chức năng đã đến hiện trường, khai quật tử thi, đưa đến nhà xác Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên để khám nghiệm tử thi. Thi thể của bà Tuyết đã bốc mùi thối nên cơ quan chức năng tiến hành phun thuốc khử trùng khu vực này.
Ông Trần Văn Hùng, hàng xóm cạnh nhà ông Tuấn, cho biết bà Tuyết bị mắc bệnh ung thư ở giai đoạn cuối hơn 5 năm. Mặc dù ông Hùng ở bên cạnh nhà nhưng không hay biết bà Tuyết đã chết.  Mãi đến khi những người bạn của bà Tuyết truy vấn ông Tuấn thì mới hay ông Tuấn đã chôn xác bà Tuyết ngay trong nhà.
Do thi thể bốc mùi thối nên cơ quan chức năng phải phun hóa chất khử trùng trong nhà ông Tuấn Ảnh: Đức Huy
Theo ông Hùng, ông Tuấn nói với hàng xóm, bạn bè của bà Tuyết là mình chôn xác chị gái trong nhà là do điều kiện khó khăn, không có tiền mua quan tài.
Sau khi sự việc được phát giác, tổ dân phố đã báo Công an P.1 đến nhà ông Tuấn xử lý theo thẩm quyền. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.