Em đâm chết anh trai, bố ra công an nhận tội thay con

24/11/2016 12:51 GMT+7

Sợ con bị bắt sau khi đâm chết anh trai, ông Khuyên đã đến công an xã đầu thú, nhận tội 'giết người' thay con.

Sáng nay 24.11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã bắt khẩn cấp nghi can Lê Quốc Huy (22 tuổi, trú thôn Tân An, xã Phú Thuận, H.Phú Vang) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 16 giờ 20 phút ngày 23.11, tại nhà ông Lê Văn Khuyên (thôn Tân An, xã Phú Thuận, H.Phú Vang) trong khi cả nhà 5 người gồm 2 vợ chồng ông Khuyên, hai người con trai và một người bạn của con ông Khuyên, đang chuẩn bị làm mồi nhậu thì Lê Quốc Bi Ken (26 tuổi, con đầu của ông Khuyên) từ TP.Huế trở về.
Ngôi nhà ông Khuyên nơi xảy ra vụ án mạng Ảnh: Thanh Võ
Cho rằng bố thường xuyên đánh mẹ, nên Ken và bố đã có lời qua tiếng lại. Trong lúc cãi nhau, rượt đuổi, Ken thủ sẵn con dao chạy ra sân và nhặt đá ném vào đầu ông Khuyên.
Thấy anh trai tấn công bố, Lê Quốc Huy đã lấy dao đuổi theo đâm một nhát vào mạn sườn ngực trái khiến Ken gục tại chỗ. Mặc dù được người thân chở đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Ken đã tử vong.
Nhận được tin báo, Công an H.Phú Vang, Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Quốc Huy để điều tra về hành vi giết người.
Sau khi xảy ra vụ việc, sợ con trai bị bắt nên ông Khuyên đã đến Công an xã đầu thú, nhận tội. Tuy nhiên, kết quả điều tra cơ quan công an đã xác định ông Khuyên không phải là hung thủ mà chính là Lê Quốc Huy nên đã bắt khẩn cấp Huy để tiếp tục điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.