Em đâm chết anh ruột vì mâu thuẫn chuyện đất đai

Trần Tiến
Trần Tiến
17/08/2019 19:40 GMT+7

Ngày 17.8, Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đã bàn giao nghi phạm Đinh Công Đức cho Công an TP.HCM liên quan đến vụ việc đâm chết anh trai vì mâu thuẫn chuyện đất đai.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 15 ngày 15.8, ông Đinh Công Đức (55 tuổi) và ông Đinh Công Thành (64 tuổi, cùng ngụ Q.Gò Vấp, anh ruột của ông Đức) có bàn chuyện bán một căn nhà trên đường Thống Nhất (P.16, Q.Gò Vấp). Sau một lúc trao đổi, cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Lúc này, ông Đức dùng dao đâm vào bụng ông Thành khiến nạn nhân gục tại chỗ. Ông Thành được người dân đưa đi cấp cứu, còn ông Đức tẩu thoát ngay sau đó.

Nhận được tin báo vụ án mạng đâm chết anh ruột, lực lượng chức năng đã xuống phong tỏa hiện trường, lấy lời khai xử lý vụ việc.
Qua truy xét, công an đã bắt giữ ông Đức. Tại cơ quan công an, ông Đức khai nhận do mâu thuẫn trong việc tranh chấp việc bán nhà nên xảy ra vụ án mạng.

Trao đổi với PV Thanh Niên vào chiều 17.8, ông H. (em trai của ông Đức và ông Thành) nói: “Anh Thành là anh cả trong gia đình, anh Đức là anh thứ 7. Hôm đó anh Đức có hỏi mượn sổ hộ khẩu vay ngân hàng để làm ăn, mà căn nhà này chuẩn bị bán, thì làm sao cho ảnh mượn được. Thế rồi cả hai không giữ bình tĩnh mới xảy ra cớ sự này. Giờ ảnh (ông Đức  - PV) hối hận lắm, là anh em ruột đâu thể bỏ nhau được”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.