Dương ‘Đường’ khóc trước tòa, không ngờ đánh bị hại thương tích nặng

25/08/2020 11:25 GMT+7

Trước tòa, bị cáo Dương “Đường" đã khóc và cho biết không nghĩ rằng mình có thể đánh anh Trịnh Ngọc Anh bị thương tích nặng.

Cũng giống Nguyễn Xuân Đường (tức Đường “Nhuệ"), Nguyễn Thị Dương (tức Dương “Đường”, vợ Đường “Nhuệ”) tỏ ra thành khẩn thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng của Viện KSND tỉnh Thái Bình về vụ án cố ý gây thương tích xảy ra vào ngày 30.3 tại nhà số 366 đường Lê Quý Đôn, P.Kỳ Bá, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Đường “Nhuệ” tiếp tục hầu toà vì đánh nhân viên nhà xe

Khi khai báo về hành vi của mình, Dương “Đường” đã khóc và xin lỗi anh Ngọc Anh vì không ngờ mình có thể đánh anh Trịnh Ngọc Anh (26 tuổi, bị hại trong vụ án) thương tích nặng đến như vậy.
“Bị cáo không muốn đánh anh Ngọc Anh thương tích nặng mà chỉ định tát cảnh cáo, nhưng không ngờ hậu quả lại lớn như vậy”, Dương “Đường” cho biết.
Dương “Đường” cũng thừa nhận đã dùng một đoạn dây vụt vào người Ngọc Anh nhưng không cổ vũ mọi người đánh anh Ngọc Anh.

Vợ chồng Đường “Nhuệ” tại tòa: kẻ khóc lóc, người khúm núm xin giảm hình phạt

Trước tòa, ngoài vợ chồng Dương Đường, các bị cáo Nguyễn Đức Mạnh (28 tuổi, ngụ P.Bồ Xuyên, TP.Thái Bình), Phạm Xuân Hòa (44 tuổi, ngụ xã Minh Quang, H.Vũ Thư), Phạm Ngọc Quý (17 tuổi, ngụ H.Vũ Thư, cùng tỉnh Thái Bình) và Đào Văn Bằng (34 tuổi, ngụ P.Tiền Phong, TP.Thái Bình) đều thừa nhận hành vi đánh anh Trịnh Ngọc Anh, và cho rằng không có mâu thuẫn gì với anh Trịnh Ngọc Anh, không được ai nhờ vả.
Nhận thức được hành vi của mình là sai, các bị cáo đều xin lỗi bị hại Trịnh Ngọc Anh.

Đường Nhuệ... chúc "hội đồng xét xử thật nhiều sức khỏe" trong lời sau cùng tại phiên tòa ngày 18.8.2020

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.