Đường dây trộm chó ở Quảng Bình bị triệt phá

19/12/2016 18:01 GMT+7

Một băng nhóm chuyên trộm chó tại H.Bố Trạch, Quảng Bình bị lực lượng công an bắt quả tang khi đang mang chó bắt trộm đi tiêu thụ.

Ngày 19.12, Công an H.Bố Trạch cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Long (31 tuổi, ngụ P.Quảng Thọ, TX.Ba Đồn, Quảng Bình).

Long tại cơ quan công an Ảnh: Hoàng Minh

Thông tin ban đầu, tối 17.12, lực lượng của Đội Cảnh sát hình sự Công an H.Bố Trạch bắt quả tang Long và một người nữa mang 4 con chó có tổng trọng lượng 38 kg bán cho một chủ quán cầy tơ ở thôn Tiền Phong, X.Thanh Trạch, H.Bố Trạch.

Tang vật thu giữ gồm 4 con chó, 1 súng gỗ tự chế bắn kích điện, 1 bộ máy và dây kích điện, 1 ná cao su, 24 viên bi, 1 dao thái và 1 đèn pin.

Mở rộng điều tra, Long khai nhận vào đêm 16.12, Long cùng 3 người nữa đã bắt trộm 4 con chó (tổng cân nặng khoảng 51kg) trên địa bàn các xã: Hưng Trạch, Cự Nẫm rồi đưa ra TX.Ba Đồn tiêu thụ.

Hiện những người liên quan tham gia băng trộm chó của Long đã được cơ quan công an xác định danh tính. Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.