Đường dây mua bán dâm qua Zalo của 'tú ông' Phạm Hồng Giang hoạt động ra sao?

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
22/08/2020 19:57 GMT+7

Điều hành, môi giới mua bán dâm qua ứng dụng Zalo, 'tú ông' Phạm Hồng Giang đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra hành vi 'môi giới mại dâm'.

Ngày 22.8, Công an TP.Đồng Xoài đã ra quyết định tạm giữ hình sự “tú ông” Phạm Hồng Giang (38 tuổi, quê Hải Phòng), Lê Anh Tuấn (27 tuổi), Đặng Văn Đích (30 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi "môi giới mại dâm", liên quan đến đường dây mua bán dâm qua Zalo vừa bị công an triệt phá. 

Đường dây môi giới mại dâm qua Zalo giá 5 triệu đồng/người/đêm: “Tú ông” khai gì?

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng tháng 3.2020, Giang cùng Tú (chưa rõ lai lịch) thuê nhà cho các cô gái trẻ ở, sau đó tìm khách có nhu cầu phục vụ tiếp bia, quán bar, vũ trường, đi bay lắc (sử dụng ma túy với nhạc tại các quán karaoke và nhà nghỉ - PV) và bán dâm (đường dây này dùng tiếng lóng là "bùm" - PV).
Khi có khách, Giang và Tú sẽ điều nhân viên đi tiếp khách để thu lợi bất chính. Các đối tượng cũng thành lập các nhóm kín Zalo để trao đổi, điều hành việc đi tiếp bia, karaoke, bay lắc…

Các cô gái được triệu tập lên cơ quan công an lấy lời khai

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Khoảng tháng 6.2020 Đích và Tuấn cùng làm cho Giang với công việc quản lý và chở nhân viên mỗi khi đi phục vụ khách. Bình thường tiếp bia (ngồi uống bia với khách) với giá từ 200 ngàn đến 500 ngàn đồng; vừa uống bia vừa sử dụng chất ma túy với khách) có giá từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng và mua bán dâm với giá 3 triệu/lần hoặc 5 triệu nếu qua đêm.
Khi thống nhất giá cả, khách sẽ chuyển tiền vào tài khoản của Giang.

Việc điều hành, báo với các nhân viên việc đi tiếp khách được nhắn trong các nhóm kín trên ứng dụng zalo

ẢNH: H.G

Theo lời khai của các cô gái, mỗi lần đi tiếp khách đều phải nộp lại cho Giang 10% tổng số tiền được nhận. Ngoài ra, Giang cũng có cho các cô gái mượn tiền với lãi suất cao.

Rạng sáng ngày 21.8, Cảnh sát điều tra Công an TP.Đồng Xoài bắt quả tang 2 cặp đôi đang có hành vi mua bán dâm tại một nhà nghỉ tại TP.Đồng Xoài.

Cùng thời điểm, các lực lượng đã thực hiện lệnh giữ người khẩn cấp, khám xét khẩn cấp nơi ở của Phạm Hồng Giang và nơi thuê ở của nhóm nữ "nhân viên".

Cặp nam nữ bị bắt quả tang khi mua bán dâm vào rạng sáng ngày 21.8

ẢNH: H.G

Tất cả sau đó đã được triệu tập lên công an TP.Đồng Xoài để lấy lời khai, làm rõ hành vi môi giới mại dâm liên quan đến “tú ông” Phạm Hồng Giang cùng những người liên quan.

"Mấy chị kia đi "bùm" với khách, có một nhóm đi bay, đi rót bia cho khách, đi quán karaoke, hít ke, chơi kẹo... Đi về phải đưa lại 10% cho Giang. Ngày khách nhiều cũng khoảng 2, 3 lượt, không thì ở nhà", một cô gái bị bắt quả tang khi bán dâm, khai báo.
Cũng theo một số cô gái khác trong nhóm của Giang, trước đó họ làm công nhân, làm phục vụ tại một số quán ăn, hoặc không có việc làm (có độ tuổi từ 17 đến 19 tuổi), sau đó được chuyển qua "nhân viên" cho Giang. 

Test nhanh, các cô gái cho kết quả dương tính với chất ma túy

ẢNH: H.G

Tại cơ quan công an,  “tú ông” Phạm Hồng Giang khai nhận: "Khi khách có nhu cầu thì chỉ cần điện thoại, sau đó Giang gửi hình xem trước, nếu chốt giá, đồng ý sẽ có người đưa nhân viên tới".

Cũng theo Cơ quan CSĐT Công an TP.Đồng Xoài, qua kết quả test nhanh, 11 người liên quan, trong đó có 8 cô gái, đều cho kết quả dương tính với chất ma túy.

Triệt phá đường dây môi giới mại dâm qua Zalo: 5 triệu đồng/người/đêm

Hiện đường dây mua bán dâm qua Zalo của "tú ông" Phạm Hồng Giang đang được Cơ quan CSĐT Công an TP. Đồng Xoài tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.