Dương Đại Trí, kẻ cầm đầu 'băng nhóm áo cam' là ai?

Ngọc Lê
Ngọc Lê
26/06/2020 09:23 GMT+7

Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đang truy tìm kẻ cầm đầu 'băng nhóm áo cam', Dương Đại Trí và đồng bọn.

Ngày 25.6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) - Công an TP.HCM cho biết đang truy tìm Dương Đại Trí (tên thường gọi Trí “nhảm”, 31 tuổi, ngụ P.An Lạc A, Q.Bình Tân, TP.HCM), nghi can cầm đầu “băng nhóm áo cam” xông vào quán Ốc Hương ở Q.Bình Tân đập phá, đâm chém người, xảy ra vào tối 5.6 vừa qua (Thanh Niên đã phản ánh).

Truy tìm Trí “nhảm” - Nghi can cầm đầu băng nhóm áo cam đập phá quán ốc

Ngoài ra, PC02 còn phát thông báo truy tìm đồng bọn của Trí, gồm Phan Vinh Thuận (18 tuổi, ngụ P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân), Lê Ngọc Đăng Khoa (26 tuổi, ngụ P.11, Q.6), Trần Hoàng Pha (31 tuổi, ngụ P.An Lạc, Q.Bình Tân).
Theo PC02, Trí đã kết nối với bạn bè và nói rằng mình cần số lượng đông để đi đập phá, nên bạn bè của Trí kêu gọi trên mạng, thuê người cho Trí. Theo đó, Trí hứa những ai tham gia sẽ trả cho 100.000 - 200.000 đồng, người cao nhất được trả 400.000 đồng. Vì sợ nhầm lẫn nên Trí chọn màu áo cam. Các đối tượng Trí thuê từ 13 - 14 tuổi, đa số là thanh thiếu niên không có việc làm, ở tỉnh lên TP.HCM. Cũng theo PC02, với những đối tượng nhỏ tuổi chưa đủ tuổi thành niên cũng sẽ củng cố hồ sơ để xem xét có đưa vào trường giáo dưỡng hay không.

Băng nhóm áo cam đập phá quán ốc được Trí "nhảm? tổ chức như thế nào?

Liên quan vụ việc này, trước đó PC02 đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự 15 nghi can trong “băng nhóm áo cam” và tiếp tục truy bắt các nghi can còn lại để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.