Dùng Zalo lừa 7 'phi công trẻ' với chiêu tình phí 3-4 triệu đồng/đêm

01/11/2016 17:48 GMT+7

Ngày 1.11, Công an TX.Thuận An (Bình Dương) tạm giữ hình sự Thái Hoàng Vũ (23 tuổi, ngụ Sóc Trăng) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, Vũ dùng một sim rác lập ra tài khoản Zalo có tên Thanh Loan, rồi lấy hình của một phụ nữ lớn tuổi trên mạng internet làm hình đại diện.

Vũ dùng tài khoản Zalo dò tìm, kết bạn với những người xung quanh (chủ yếu là nam giới). Sau đó, Vũ nhắn tin nói chuyện với những người đã kết bạn và ngỏ ý muốn “tuyển phi công trẻ” để phục vụ nhu cầu sinh lý với thù lao 3-4 triệu đồng/đêm.

Đêm 31.10, Vũ nhắn tin với anh N.V.V (24 tuổi, tạm trú TX.Thuận An) rồi thỏa thuận đi gặp người tên "Thanh Loan" để làm “phi công trẻ”. Khoảng 24 giờ ngày 31.10, Vũ hẹn anh V. đến khu vực vòng xoay An Phú (P.An Phú, TX.Thuận An) để gặp "bà Thanh Loan".

Sau đó, Vũ dẫn anh V. đến trước cửa một căn biệt thự ở gần đó rồi nói anh V. đứng chờ bà Thanh Loan ra mở cửa. Vũ cũng yêu cầu anh V. đưa điện thoại cho Vũ giữ vì bà Thanh Loan sợ bị quay phim, chụp hình.

Tin lời, anh V. đưa điện thoại cho Vũ giữ (sau đó Vũ rời khỏi hiện trường) rồi đứng chờ bà Thanh Loan nhưng không thấy. Biết mình bị lừa, anh V. đến công an trình báo. Qua điều tra, truy xét sáng 1.11, Vũ bị Công an TX.Thuận An bắt để điều tra. Vũ khai nhận đã thực hiện được 7 vụ lừa đảo tương tự.

Công an TX.Thuận An thông báo ai từng là nạn nhân của Vũ liên hệ với Đội điều tra Tổng hợp (Công an Thuận An) số điện thoại: 06506.506777 để tố giác tội phạm.

Cùng ngày, các “hiệp sĩ” thuộc CLB Phòng chống tội phạm P.Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) cũng phát hiện và báo cho công an điều tra, làm rõ một đối tượng lập tài khoản Zalo giả làm bác sĩ thẩm mỹ sau đó kêu người bệnh chụp hình những chỗ nhạy cảm gửi qua Zalo rồi dùng những hình ảnh này ép một bé gái 16 tuổi đi khách sạn để quan hệ tình dục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.