Dùng súng điện cướp tiệm vàng

12/01/2019 17:30 GMT+7

Dùng súng điện dí vào người nạn nhân bóp cò nhưng súng không phát điện, nghi can cướp bỏ chạy liền bị vợ chồng chủ tiệm vàng truy đuổi, bắt giữ giao cho công an.

[VIDEO] Mang súng điện đi cướp tiệm vàng, bị vợ chồng chủ tiệm tóm gọn
Ngày 12.1, Công an P.Rạch Dừa (TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu) đã bàn giao Nguyễn Văn Hiếu (28 tuổi, ngụ P.Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu) cho Cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu điều tra làm rõ về hành vi cướp tài sản.
Theo thông tin ban đầu, do cần tiền trả nợ, Hiếu nảy sinh ý định cướp tài sản của tiệm vàng Kim Trân (đường Bình Giã, P.Rạch Dừa).
Sau khi chuẩn bị một súng bắn điện, dao, bao tay y tế, mũ trùm mặt, khoảng 21 giờ 40 ngày 11.1, khi tiệm vàng đã đóng của, Hiếu gọi điện thoại cho anh Võ Hoàng Sơn (chủ tiệm vàng) yêu cầu mở cửa để mua lại một số nữ trang mà Hiếu đã bán trước đó.
Gặp anh Sơn, Hiếu nói không có tiền mặt và yêu cầu được thanh toán qua thẻ tín dụng. Anh Sơn cà thẻ để thu tiền nhưng không thực hiện được giao dịch, do tiền trong tài khoản của Hiếu không có.
Hơn 23 giờ ngày 11.1, anh Sơn nói Hiếu ra về, ngày mai quay lại giải quyết nhưng Hiếu khống chịu. 
Đến khoảng 23 giờ 20, thấy xung quanh tiệm vàng vắng người qua lại, Hiếu lấy khẩu súng bắn điện gí vào hông anh Sơn bắn liền 3 phát nhưng súng không phát điện. Lúc này, anh Sơn xô ngã Hiếu rồi tri hô cướp nên Hiếu bỏ chạy ra khỏi tiệm để tẩu thoát. Vợ chồng anh Sơn truy đuổi, bắt giữ Hiếu giao cho Công an P.Rạch Dừa xử lý.
Công an P.Rạch Dừa đã thu giữ một súng bắn điện cùng 5 viên đạn, 3 cây dao, nhiều bao tay y tế, mũ vải trùm mặt, dây rút bằng nhựa mà Hiếu mang theo để gây án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.