Dùng ‘mỹ nhân kế’ lừa giám đốc vào ‘bẫy tử thần’

27/10/2015 11:59 GMT+7

(TNO) Được một cô gái trẻ nhắn tin làm quen rồi nhờ chở đi tìm giúp chỗ trọ, anh T. lấy xe hơi chạy đi đón “bạn gái”, rơi vào cái bẫy đã giăng sẵn.

(TNO) Được một cô gái trẻ nhắn tin làm quen rồi nhờ chở đi tìm giúp chỗ trọ, anh T. lấy xe hơi chạy đi đón “bạn gái”, rơi vào cái bẫy đã giăng sẵn.

Giăng bẫy
Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, do túng tiền tiêu xài, Phan Tuấn Hạnh (25 tuổi, ngụ Long An), Nguyễn Kim Thế Hiển (30 tuổi, ngụ An Giang) và Phan Văn Thuận (25 tuổi, ngụ Vĩnh Long) bàn bạc tìm người bắt cóc để đòi tiền chuộc.
Ba người này sau đó rủ thêm Nguyễn Chí Thân (26 tuổi), Nguyễn Văn Hiệp (24 tuổi, cùng ngụ Vĩnh Long) và Phan Thị Ngọc Diễm (25 tuổi, ngụ An Giang, tạm trú Q.Bình Tân, TP.HCM) cùng tham gia.
Cả nhóm hẹn nhau tại quán cà phê trên đường Thoại Ngọc Hầu (Q.Tân Phú, TP.HCM) cùng bàn bạc. Tại đây, Hạnh cho biết có quen với anh N.V.T (43 tuổi, ngụ H.Bình Chánh, TP.HCM), giám đốc một doanh nghiệp tư nhân ở H.Bình Chánh.
Hạnh nói anh T. có nhiều tiền nên cùng đồng bọn “chốt phương án” rồi lên kế hoạch cướp tài sản của nạn nhân. Hạnh lên mạng internet tìm và thuê được một căn nhà 3 tầng lầu ở khu phố 10, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12 với giá 7 triệu đồng/tháng để làm địa điểm gây án.
Những người này mua roi điện, băng keo, găng tay, dây nhựa, kim tiêm… về để sẵn trong căn nhà mới thuê được rồi dùng giấy báo dán các cửa kính lại chờ anh T. đến sẽ ra tay sát hại. 
Hạnh (trái) cùng đồng bọn lúc bị bắt - Ảnh do công an cung cấp
Diễm (giữa) và các "chiến hữu" tại cơ quan điều tra - Ảnh do công an cung cấp
Mỹ nhân kế
Do quen từ trước, Hạnh biết anh T. rất thích làm bạn với các cô gái trẻ đẹp nên phân công cho Diễm chủ động nhắn tin làm quen.
Theo kế hoạch, Diễm cho biết đang ở quê An Giang, muốn lên TP.HCM tìm việc làm nhưng không có chỗ ở nên nhờ anh T. giúp và được anh này đồng ý.
Sáng 21.10, Diễm được đồng bọn chở từ căn nhà mới thuê ở Q.12 ra đường Lê Hồng Phong (Q.10) rồi điện thoại cho anh T. đến đón.
Anh Thọ phấn khởi chở “người đẹp” trên chiếc xe hơi 7 chỗ lượn quanh một vòng khu trung tâm Sài Gòn, sau đó ghé vào quán nước hàn huyên cùng “người đẹp” mà không hề hay biết đã rơi vào cái bẫy giăng sẵn.
Vài giờ sau đó, cả hai rời quán cà phê và Diễm cho biết có một người cậu ở khu phố 10, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12 muốn ghé thăm nên rủ anh T. cùng đi. Khoảng 15 giờ cùng ngày, cả hai đi xe hơi về đến “điểm hẹn” (căn nhà 3 tầng cả bọn đã thuê trước đó).
Tại đây, Hiển trong vai trò người cậu của Diễm chạy ra đón anh T. vào nhà rồi bất ngờ cùng đồng bọn xông đến quật nạn nhân ngã xuống sàn, đánh đấm túi bụi sau đó dùng băng keo bịt kín mũi, miệng của nạn nhân, dùng dây trói gô anh T. lại, khiêng lên nhốt ở tầng một cho đến chết. Sau đó, cả bọn lục túi cướp được 2 điện thoại di động, 160.000 đồng.
Sau khi gây án, Hiệp lấy xe hơi biển số 51A-577... chạy đến bỏ bên lề đường Khu công nghiệp Tân Bình (Q.Tân Phú) rồi cùng đồng bọn lánh về miền Tây ẩn trốn và lần lượt bị Công an Q.12 bắt giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.