Dựng lại hiện trường vụ hỗn chiến ở quán sữa nóng

05/04/2019 12:43 GMT+7

Phòng CSHS Công an tỉnh Lâm Đồng và Viện KSND tỉnh này tiến hành dựng lại hiện trường vụ hỗn chiến tại quán sữa nóng trên vỉa hè đường Trần Phú (P.B’Lao, TP.Bảo Lộc) làm 1 người chết.

Tối 4.4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng và Viện KSND tỉnh này tiến hành dựng lại hiện trường vụ hỗn chiến tại quán sữa nóng trên vỉa hè đường Trần Phú (P.B’Lao, TP.Bảo Lộc) vào đêm 24.8.2018.
Ba nghi can liên quan đến vụ án mạng là Phạm Tiến Dũng (22 tuổi), Nguyễn Quang Tuấn (29 tuổi, cùng ngụ P.Lộc Tiến, TP.Bảo Lộc) và Đặng Trung Cảnh (19 tuổi, ngụ xã Đa Mi, H.Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) được đưa đến hiện trường để thực nghiệm lại vụ án.
Trong 3 nghi can, Phạm Tiến Dũng là người trực tiếp đâm anh Hoàng Tiến Dũng (21 tuổi, ngụ P.B’Lao, TP.Bảo Lộc). Vì thế, Dũng đã thực nghiệm lại hành vi gây án của mình để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.
Dựng lại hiện trường vụ: Hỗn chiến trong đêm, 1 người bị đâm chết tại quán sữa nóng1
Sau khi chạy ra đường, nạn nhân bị Đặng Trung Cảnh đạp té ngã Ảnh: Trùng Dương
Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 22 giờ ngày 24.8.2018, một nhóm 5 thanh niên (trong đó có Phạm Tiến Dũng, Cảnh và Tuấn) đang ngồi uống sữa nóng bên vỉa hè đường Trần Phú, sau đó Phạm Tiến Dũng lấy xe máy chở bạn gái về nhà. Lúc này, anh Hoàng Tiến Dũng đến nói chuyện với nhóm thanh niên tại quán sữa nóng.
Dựng lại hiện trường vụ: Hỗn chiến trong đêm, 1 người bị đâm chết tại quán sữa nóng2
Phạm Tiến Dũng thực nghiệm lại hành vi gây án Ảnh: Trùng Dương
Dựng lại hiện trường vụ: Hỗn chiến trong đêm, 1 người bị đâm chết tại quán sữa nóng3
Phạm Tiến Dũng thực nghiệm lại hành vi đâm chết nạn nhân Ảnh: Trùng Dương
Trong lúc nói chuyện, giữa anh Dũng và nhóm thanh niên này xảy ra xô xát, đánh nhau. Sau khi chở bạn gái về, Phạm Tiến Dũng quay trở lại và cùng với những người bạn của mình lao vào tấn công anh Dũng.
Bị đánh, anh Dũng chạy ra giữa đường thì té ngã, và bị Đặng Trung Cảnh đuổi kịp, đạp nhiều cái vào ngực. Anh Hoàng Tiến Dũng gượng dậy để chạy thoát thân, thì bị Phạm Tiến Dũng lao tới dùng dao bấm đâm một nhát chí mạng chết ngay tại chỗ.
Sau vụ hỗn chiến, Phạm Tiến Dũng cùng đồng bọn bỏ trốn khỏi hiện trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.