Dùng dao lam đe dọa, hiếp dâm nhiều trẻ em

Nam Long
Nam Long
04/07/2018 15:59 GMT+7

Lợi dụng sự non nớt của các bé gái, Thuận dùng dao lam đe dọa để thực hiện hành vi hiếp dâm và dùng điện thoại quay lại để uy hiếp, nhằm tiếp tục thỏa mãn thú tính của mình.

Ngày 4.7, TAND tỉnh Vĩnh Long xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Lê Minh Thuận (29 tuổi, ngụ TT.Trà Ôn, H.Trà Ôn, Vĩnh Long) 20 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và 6 năm tù về tội giao cấu với trẻ em, tổng hợp hình phạt là 26 năm tù. Đồng thời buộc bồi thường cho gia đình các bị hại trên 50 triệu đồng.
Theo cáo trạng, đầu tháng 12.2017, Thuận làm quen rồi chở em L.T.M.T. (13 tuổi, ngụ H.Trà Ôn) đến một quán cà phê chòi ở xã Thiện Mỹ, H.Trà Ôn để "nói chuyện". Tại đây, Thuận lấy dao lam có dính chất màu đỏ nói là máu HIV để uy hiếp T. cho quan hệ tình dục.
Trong lúc thực hiện hành vi thú tính, Thuận dùng điện thoại di động quay lại và nói lần sau gọi đi quan hệ thì phải đi nếu không sẽ đưa đoạn clip này lên mạng.
Trưa 24.12.2017, Thuận gọi điện thoại hẹn gặp T. và hứa sẽ cho T. xóa đoạn clip lần trước. Tuy nhiên, khi Thuận đưa T. vào quán cà phê chòi cũ thì lại dùng dao lam đe đọa để tiếp tục quan hệ tình dục với T.
Sau đó, Thuận đe dọa, yêu cầu T. hẹn bạn mình là P.T.K. (12 tuổi) để thực hiện hành vi đồi bại. Trong lúc thực hiện hành vi đồi bại với K., Thuận lại quay clip lại để đe dọa K. cho quan hệ những lần sau. Thuận cũng yêu cầu T. hẹn 1 người bạn khác là N.T.N.H. (13 tuổi) để Thuận thỏa mãn thú tính của mình.
Chiều 12.1.2018, Thuận hẹn H. đến quán cà phê chòi nói chuyện, hứa cho xóa clip. Tại đây, Thuận dùng vũ lực ép H. quan hệ với mình.
Sợ Thuận tiếp tục dùng đoạn clip đe dọa mình nên H. kể toàn bộ sự việc cho gia đình biết. Sự việc nhanh chóng được trình báo đến cơ quan công an.
Trong quá trình điều tra, công an còn phát hiện Thuận chung sống như vợ chồng với em V.T.Y.N. (14 tuổi) và làm cho N. sinh con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.