Dùng clip sex tống tiền bạn gái cũ

04/11/2015 21:46 GMT+7

(TNO) Có trong tay nhiều hình ảnh, clip khỏa thân của bạn gái cũ, Nhân buộc chị N. phải đưa tiền nếu không sẽ tung lên mạng.

(TNO) Có trong tay nhiều hình ảnh, clip khỏa thân của bạn gái cũ, Nhân buộc chị N. phải đưa tiền nếu không sẽ tung lên mạng.

Tối 4.11, Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Võ Thanh Nhân (22 tuổi, ngụ Q.4) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Nhân tại cơ quan điều tra - Ảnh công an cung cấp
Theo thông tin ban đầu, trước đó Nhân và chị L.T.T.N (21 tuổi, ngụ Vĩnh Long) có quan hệ tình cảm và hai người thuê phòng sống chung như vợ chồng tại Q.7.
Sau thời gian chung đụng, giữa đôi tình nhân này phát sinh mâu thuẫn và hai người đã chia tay. Chị N. sau đó dọn đi nơi khác ở.
Tang vật vụ án - Ảnh công an cung cấp
Trong lúc dọn nhà, chị N. có để quên chiếc ĐTDĐ, trong có chứa nhiều hình ảnh và clip khỏa thân do chị này tự chụp và Nhân nhặt được.
Có được “bảo bối”, Nhân nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của chị N. nên nhiều lần điện thoại buộc người yêu cũ phải đưa tiền nếu không sẽ tung những cảnh “nóng” của N. lên mạng.
Sau nhiều lần thương lượng, chiều 3.11, Nhân hẹn chị N. đến một quán cà phê trên địa bàn Q.1 để nhận 36 triệu đồng của chị này thì bị trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM bắt quả tang.
Do vụ việc xảy ra tại địa bàn Q.1 nên PC45 bàn giao vụ án lại cho Công an Q.1 thụ lý, điều tra. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.