Dựng chuyện con gái bị xâm hại, bố bị bắt vì mua dâm người dưới 18 tuổi

Khánh Hoan
Khánh Hoan
26/08/2019 08:11 GMT+7

Không chỉ dựng chuyện con gái 6 tuổi bị xâm hại tình dục, Nguyễn Thanh Trung còn bị phát hiện đã mua dâm người dưới 18 tuổi.

Ngày 25.8, Công an tỉnh Nghệ An ra thông cáo báo chí về vụ việc một người bố ở TP.Vinh (Nghệ An) tố cáo con gái nghi bị xâm hại tình dục gây xôn xao dư luận.
Thông cáo báo chí nêu, ngày 28.6, Công an TP.Vinh (Nghệ An) tiếp nhận tin báo tố giác của Nguyễn Thanh Trung (26 tuổi, ngụ P.Lê Mao, TP.Vinh) tố cáo chị T.T.T.A (17 tuổi, quê ở tỉnh Hậu Giang) có hành vi tổ chức xâm hại tình dục với con gái 6 tuổi của anh này.
Kết quả điều tra, cơ quan công an xác định nội dung tố giác tội phạm của Trung về việc con gái mình bị xâm hại tình dục là không có thật. Giám định pháp y kết luận bé gái không có dấu vết tổn thương ở màng trinh.
Tại cơ quan điều tra, Trung khai nhận do sử dụng ma túy đá nên dẫn đến ảo tưởng, nghĩ rằng chị A. đã làm hại bé gái nên tố cáo không đúng sự thật. Căn cứ các tài liệu, chứng cứ thu thập được, ngày 23.8, Công an TP.Vinh ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự với đơn tố giác của Trung.
Đặc biệt, trong quá trình điều tra vụ việc, Công an TP.Vinh xác định Trung có hành vi mua dâm, quan hệ tình dục nhiều lần với A. khi A. chưa đủ 16 tuổi. A. chính là người bị Trung tố tổ chức xâm hại tình dục con gái mình.
Vì vậy, ngày 24.8, Công an TP.Vinh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Trung để điều tra về hành vi mua dâm người dưới 18 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.