Dựng chuyện con bị bắt cóc để lấy tiền trả nợ

02/03/2016 00:00 GMT+7

Mẹ của một học sinh lớp 3 nợ nhiều tiền nên dựng chuyện con bị bắt cóc để lấy tiền trả nợ.

Mẹ của một học sinh lớp 3 nợ nhiều tiền nên dựng chuyện con bị bắt cóc để lấy tiền trả nợ.

Chiều 1.3, ông Trương Văn Triều, Chủ tịch UBND H.Bến Lức (Long An) cho biết qua xác minh của công an cho thấy thông tin học sinh Trường tiểu học Nguyễn Văn Siêu (TT.Bến Lức) bị người lạ bắt cóc tại trường đòi 500 triệu đồng tiền chuộc xuất hiện 2 ngày qua là không đúng sự thật.
Vụ việc do chính mẹ của học sinh này dựng lên. Theo đó, sáng 29.2, bà T. là mẹ của em L.H.T.A (học sinh lớp 3/3, Trường tiểu học Nguyễn Văn Siêu) dắt con từ Bến Lức lên TP.Tân An (Long An) rồi để A. tại một phòng trọ. Sau đó, bà T. dùng một sim rác nhắn vào số máy của chồng thông báo A. đã bị bắt cóc, yêu cầu mang 500 triệu đồng đến chuộc.
Sau khi gia đình gom góp đủ tiền đưa cho bà T., trưa cùng ngày A. đã được bà T. đưa về nhà. “Nguyên nhân là do bà này nợ nhiều tiền nên mới dựng chuyện con bị bắt cóc để lấy tiền trả nợ", ông Triều nói. Bà Trần Thị Năm, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết sáng 29.2, A. vắng mặt tại lớp nên nhà trường báo cho gia đình biết. Đến 12 giờ cùng ngày, gia đình gọi báo em A. theo mẹ lên TP.Tân An, sau đó về nhà chứ không bị bắt cóc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.