Dựng chuyện bị bắt cóc, tra tấn để đòi nợ

Nguyễn Long
Nguyễn Long
31/08/2019 10:23 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã cho dựng lại hiện trường để điều tra , làm rõ vụ bắt cóc đòi tiền chuộc xảy ra tại xã Suối Rao (H.Châu Đức).

Ngày 30.8, Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã cho dựng lại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ bắt cóc đòi tiền chuộc xảy ra tại xã Suối Rao (H.Châu Đức).
Theo thông tin ban đầu, Phan Phương Nam (27 tuổi) có quen biết chị L.T.N.B (28 tuổi, cùng ngụ H.Châu Đức). Tháng 5.2019, chị B. nhờ Nam vay giúp 80 triệu đồng. Nam vay của Nguyễn Phi Hải (25 tuổi, ngụ H.Châu Đức) hơn 25 triệu đồng, số còn lại thì mượn của nhiều người khác.
Tháng đầu tiên, chị B. gửi tiền lãi, nhưng sau đó thì không đưa nữa. Chiều 23.8, Nam và Huỳnh Tấn Đủ (21 tuổi, ngụ H.Châu Đức) bàn với Hải dựng chuyện bị bắt cóc để đòi nợ chị B. Tại một vườn tràm gần nhà Hải, Hải và Đủ cột 2 tay Nam lên thân cây. Đủ cầm dao giả vờ đe dọa, đánh đập, đâm vào người Nam để bịch sơn đỏ giấu sẵn vỡ ra chảy ướt áo khoác, rồi lấy dùi cui điện chích... để Hải quay clip. Sau đó, Hải chuyển cho chị B. qua Zalo và đe dọa nếu không trả tiền sẽ cắt 2 ngón tay của Nam.
Chị B. đã báo Công an H.Châu Đức để cứu Nam. Bằng các nghiệp vụ điều tra, trinh sát xác định clip chỉ là giả. Khi mời Nam, Hải và Đủ lên làm việc, cả ba khai nhận việc dựng hiện trường giả như trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.