Đứng chụp hình tai nạn giao thông, bị ô tô húc văng hơn 5 m

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
27/11/2018 15:40 GMT+7

Trong lúc đứng chụp hình 2 ô tô tông nhau trên đường ở TP.Quy Nhơn (Bình Định), một người đàn ông bị ô tô khác tông từ phía sau dẫn đến chấn thương.

Khoảng 21 giờ 30 ngày 26.11, trên đường Nguyễn Tất Thành ở TP.Quy Nhơn (Bình Định) xảy ra va chạm giữa xe bán tải BS 77C - 171.76 và taxi BS 77A - 096.52. 
Tại hiện trường, đầu ô tô bán tải đâm vào đuôi xe taxi khi cả 2 xe đang di chuyển theo hướng từ đường Nguyễn Tất Thành sang đường Phạm Ngọc Thạch.
Hậu quả, xe taxi bị hư hỏng nặng, một người ngồi trong xe bị thương được đưa đi cấp cứu. Đầu xe bán tải cũng bị hư hỏng.
Vụ tai nạn nằm giữa trung tâm thành phố nên có nhiều người đứng xem. Trong lúc một người đàn ông đang đứng dưới đường, dùng điện thoại để ghi hình vụ tai nạn nói trên thì bất ngờ bị ô tô BS 77A - 059.06 tông từ phía sau, văng hơn 5 m.
Cú tông khiến nạn nhân bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu.
tai_nan
Vị trí 3 ô tô xảy ra tai nạn Ảnh: Hoàng Trọng
tai_nan
Xe taxi bị hư hỏng nặng sau va chạm ẢNH: HOÀNG TRỌNG
Lực lượng CSGT Công an TP.Quy Nhơn đã có mặt tại hiện trường vào tối 26.11 để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường.
Đến sáng 27.11, lực lượng CSGT tiếp tục liên lạc, làm việc với các tài xế và những người có liên quan để điều tra nguyên nhân tai nạn nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.