Dựng cảnh vợ ngoại tình để tống tiền

Khánh Hoan
Khánh Hoan
07/03/2020 15:40 GMT+7

Nghi vợ có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, người chồng ở Hà Tĩnh đã bắt vợ hẹn người này đến khách sạn rồi dựng cảnh ngoại tình để tống tiền.

Chiều 7.3, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này này vừa bắt giữ và ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Phương (30 tuổi) và Trần Xuân Sơn (40 tuổi, đều ngụ xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Qua điều tra, công an xác định, do nghi ngờ vợ mình là chị H. có quan hệ tình cảm với ông L. (đồng nghiệp cũ của chị H.) nên tháng 2 vừa qua, Nguyễn Văn Phương buộc vợ phải hẹn gặp ông L. tại khách sạn để Phương bắt quả tang nhằm dằn mặt ông L. Sợ bị chồng đánh đập nên chị H. làm theo và hẹn ông L. đến thuê phòng khách sạn rồi nhắn tin số phòng cho Phương. 
Phương rủ thêm bạn là Trần Xuân Sơn cùng đến khách sạn thuê phòng kề bên. Một lúc sau, Phương sang phòng của chị H. và ông L. gõ cửa. Nghe tiếng gõ cửa, ông L. hoảng hốt mở cửa sổ trèo ra ngoài rồi nhảy xuống đất bỏ đi. 
Cửa mở, không thấy ông L.,Phương yêu cầu vợ phải gọi ông này  quay trở lại. Khi ông L. lên phòng, Phương và Sơn ập vào hành hung, rồi gọi điện thoại cho vợ ông này. Trần Xuân Sơn còn rút dao mang theo ra uy hiếp ông, rồi lục ví lấy bằng lái xe và chìa khóa xe ô tô của ông L.
Sau đó, Phương yêu cầu ông L. và chị H. lên giường để Phương ghi hình “ngoại tình”, sau đó buộc ông L. phải đưa 120 triệu đồng, nếu không sẽ gửi đoạn video này cho vợ ông này và đăng tải lên mạng xã hội.
Ít ngày sau, Phương và Sơn gọi điện thoại, yêu cầu ông L. đưa tiền, nếu không sẽ gửi video cho vợ ông L. Lo lắng nên ông L. buộc phải chấp nhận yêu cầu của Phương nhưng sau đó đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.
Cuối tháng 2 vừa qua, ông L. mang 80 triệu đồng đến gặp Phương và Sơn tại một quán cà phê ở thành phố Vinh (Nghệ An) và đề nghị Phương giảm bớt tiền. Phương đồng ý giảm xuống còn 100 triệu đồng và buộc ông L. viết giấy nợ 20 triệu đồng còn thiếu. Khi Phương và Sơn đang nhận 80 triệu đồng của ông L. thì bị cảnh sát ập vào bắt giữ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.