Dùng 'ảnh nóng' tống tiền người tình

08/07/2016 13:38 GMT+7

Vì kẹt tiền, Trần Vũ Phong dọa tung ảnh 'nóng' để tống tiền người tình, bị công an bắt giữ.

Ngày 8.7, Cơ quan CSĐT Công an H.Cầu Ngang (Trà Vinh) cho biết nơi đây đã tạm giữ hình sự đối với Trần Vũ Phong (37 tuổi, ngụ khóm 10, P.9, TP.Trà Vinh) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Trần Vũ Phong sau khi bị bắt Ảnh do cơ quan công an cung cấp
Theo hồ sơ công an, năm 2015, trong một chuyến đi mua gà ở H.Cầu Ngang, Phong quen biết với chị T.T.T. Hai người sau nảy sinh tình cảm và thường xuyên lén lút quan hệ với nhau.
Tháng 6.2016, do không có tiền tiêu xài và mua hàng kinh doanh, Phong hỏi mượn chị T. 20 triệu đồng. Tuy nhiên, chị T. không đồng ý cho mượn. Sau nhiều lần hỏi mượn không thành, Phong đã nhắn tin đe dọa nếu chị T. không đưa tiền sẽ tung lên mạng những hình ảnh ghi lại cảnh ân ái của 2 người, rồi in rửa "ảnh nóng" gửi cho chồng chị T.
Chị T. một mặt đồng ý đưa tiền, yêu cầu Phong phải đưa lại tất cả các hình ảnh liên quan, một mặt đến trình báo cơ quan công an. Ngày 5.7, sau khi Phong nhận tiền từ chị T. thì bị công an bắt giữ.
Theo Công an H.Cầu Ngang, cái hộp mà Phong đem đến trao đổi với chị T. hoàn toàn không có những hình ảnh "nóng", video "ghi cảnh ái ân" như Phong nói, mà chỉ là một món đồ chơi trẻ em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.