Đức Trọng: Đột kích quán bia và karaoke, phát hiện 20 người dương tính với ma túy

21/12/2020 15:53 GMT+7

Các lực lượng chức năng thuộc Công an H.Đức Trọng (Lâm Đồng) bất ngờ kiểm tra quán Beer 38 Club và Karaoke Xmusic, phát hiện có 20 người dương tính với ma túy.

Trưa 21.12, lãnh đạo Công an H.Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết đang tạm giữ để điều tra, phân loại 20 người bị phát hiện dương tính với ma túy trong quá trình công an Đức Trọng đột kích, kiểm tra quán Beer 38 Club (tại Lô Thanh Thanh, TT.Liên Nghĩa, Đức Trọng) và Karaoke Xmusic (đường Lê Hồng Phong, TT.Liên Nghĩa, Đức Trọng)
Theo đó, lúc 0 giờ 5 phút ngày 21.12, khi đột kích kiểm tra quán Beer 38 Club do Chang Lệ Trinh làm chủ quán, cơ quan chức năng phát hiện đang có 50 khách, test nhanh có 18 người khách dương tính với ma túy. Qua đấu tranh bước đầu, có 10 người thừa nhận sử dụng ma túy ngay tại quán này
Cùng thời điểm, tại Karaoke Xmusic do ông Nguyễn Tiến Cấp làm chủ, cơ quan chức năng cũng đột kích kiểm tra 6 phòng karaoke đang có 38 khách hát. Qua test nhanh có 2 người dương tính với ma túy. Thời điểm kiểm tra, ông Cấp là chủ cơ sở đang đi vắng nên cơ quan chức năng chưa thể kiểm tra hồ sơ pháp lý hoạt động của quán karaoke này.
Công an H.Đức Trọng đã lập biên bản vi phạm hành chính hoạt động quá giờ quy định của quán Beer 38 Club, Karaoke Xmusic và để người khác lợi dụng sử dụng cơ sở kinh doanh sử dụng ma túy trái phép đồng thời lập hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.