Đua xe trái phép quy mô lớn trên cầu Cần Thơ: Công an ra tay kịp thời

10/04/2016 14:06 GMT+7

Khi phát hiện CSGT, nhóm đua xe bỏ chạy về nhiều hướng, thậm chí còn 'cắt cử' một số đối tượng dùng xe phân khối lớn ép mô tô đặc chủng của lực lượng làm nhiệm vụ để cản địa cho gần 20 xe chạy thoát.

Khi phát hiện CSGT, nhóm đua xe bỏ chạy về nhiều hướng, thậm chí còn 'cắt cử' một số đối tượng dùng xe phân khối lớn ép mô tô đặc chủng của lực lượng làm nhiệm vụ để cản địa cho gần 20 xe chạy thoát.

Các 'quái xế' đang bị tạm giữ - Ảnh: Mai TrâmCác 'quái xế' đang bị tạm giữ - Ảnh: Mai Trâm
Khuya 9.4, Đội Tuần tra Dẫn đoàn (PC 67), kết hợp cùng lực lượng CSHS (PC 45) và CSTT, Công an TP.Cần Thơ đã kịp thời ngăn chặn, giải tán kịp một nhóm thanh niên khoảng 50 người cùng phương tiện mô tô đang tụ tập trên đường dẫn và trên cầu Cần Thơ để cổ vũ cho nhóm đua xe trái phép từ hướng cầu Cần Thơ đua về hướng huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long.
Các xe "độ" bị tạm giữ - Ảnh: Mai Trâm
Theo thiếu úy Trần Minh Hoàng, đội trưởng Đội Tuần tra Dẫn đoàn (PC 67 Công an TP.Cần Thơ), tối cùng ngày, sau khi phát hiện, xác minh thông tin các "quái xế" kêu gọi tập hợp trên cầu Cần Thơ để cổ vũ đua xe trái phép trên cầu Cần Thơ và cầu Mỹ Thuận, PC67 kết hợp cùng lực lượng chức năng hóa trang, đón lõng suốt đoạn đường từ cầu dẫn đến đoạn cuối cầu Cần Thơ phía bờ Vĩnh Long.
Đến hơn 11 giờ ngày 9.4, lực lượng tuần tra phát hiện có hơn 50 thanh niên cùng với các xe máy ‘’độ’’ đang đậu rải rác suốt cầu Cần Thơ, nên đồng loạt tiến hành kiểm tra.
Khi phát hiện có lực lượng CSGT, nhóm thanh niên trên đã lập tức bỏ chạy về nhiều hướng, đồng thời có một nhóm thanh niên dùng xe phân khối lớn "ép" mô tô đặc chủng của lực lượng làm nhiệm vụ để gần 20 xe chạy thoát về hướng tỉnh Vĩnh Long.
Sau hơn 3 giờ truy đuổi, đến gần 2 giờ ngày 10.4, lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ hơn 20 xe "độ’’, không có giấy đăng ký, người điều khiển không bằng lái.
Các quái xế cùng xe ‘’độ’’ bị lực lượng PC67 Công an TP.Cần Thơ tạm giữ tối 9.4 - Ảnh: Mai Trâm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.