Đưa vợ đi sinh thì gặp nạn: Bé sơ sinh mất một chân, hôn mê, phải thở máy

26/10/2014 13:30 GMT+7

(TNO) Bé sơ sinh con của anh Nam và chị Ngọc (tỉnh An Giang) hiện đang trong tình trạng rất nặng, hôn mê, phải thở máy. Trước đó, chị Ngọc bị xe trộn bê tông cán qua người, làm văng thai nhi ra ngoài , khi anh Nam đang trên đường chở chị Ngọc đi sinh…

>> Đưa vợ đi sinh thì gặp tai nạn

Trao đổi với PV Thanh Niên Online trưa nay 26.10, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng, Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 1, TP.HCM, cho biết: “Do lúc vào viện, bé trong tình trạng bị giập nát một chân, không thể bảo tồn được, nên các bác sĩ phải phẫu thuật cấp cứu tháo bỏ một phần chân, từ khớp gối trở xuống. Hiện bé trong tình trạng rất nặng, đang phải thở máy, đang được bác sĩ theo dõi sát”.

Trước đó, sáng 25.10, thai phụ Nguyễn Thị Kim Ngọc (27 tuổi, ngụ phường Mỹ Thới, TP.Long Xuyên, An Giang) có dấu hiệu chuyển dạ, được chồng là anh Nguyễn Văn Nam chở bằng xe máy đến bệnh viện để sinh, thì gặp tai nạn giao thông.

Khi đến khóm Trung An (phường Mỹ Thới), xe máy anh Nam đang điều khiển xảy ra va chạm với một ô tô (loại xe trộn bê tông).

Vụ va chạm khiến chị Ngọc bị ô tô cán qua người gây tử vong, thai nhi trong bụng chị Ngọc văng ra ngoài bị giập chân bên phải, còn anh Nam bị thương nặng cũng phải nhập viện.

Thanh Tùng

>> Chết thảm dưới gầm xe bồn
>> Vượt trên cầu, một ô tô bị kẹp giữa xe container và xe bồn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.