Đưa thùng phiếu đến tận giường bệnh cho cử tri bỏ phiếu bầu cử

Nguyễn Long
Nguyễn Long
23/05/2021 17:53 GMT+7

Các cử tri là bệnh nhân nội trú, y bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại Bệnh viện Bà Rịa đã được lực lượng chức năng đưa thùng phiếu phụ đến để bỏ phiếu bầu cử.

Ngày 23.5, bác sĩ Nguyễn Văn Hương, Giám đốc Bệnh viện Bà Rịa cho biết các bệnh nhân đang điều trị nội trú và lực lượng y bác sĩ trực tại bệnh viện đã được Ủy ban Bầu cử P.Long Tâm (TP.Bà Rịa) cho lực lượng đưa thùng phiếu phụ đến để bỏ phiếu bầu cử.

Đưa thùng phiếu đến khu cách ly phòng chống Covid-19 cho cử tri bỏ phiếu tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Ảnh: Nguyễn Long

Toàn bệnh viện có gần 30 cử tri là bệnh nhân nội trú và lực lượng y, bác sĩ làm nhiệm vụ không thể về nơi ở bỏ phiếu bầu cử nên bệnh viện đã lập danh sách gửi cho Ủy ban Bầu cử P.Long Tâm xin được bỏ phiếu tại bệnh viện.

Tại 2 khu cách ly phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã Hòa Long (TP.Bà Rịa) là Trung tâm Chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Trường trung cấp y tế cũng được Ủy ban Bầu cử xã Hòa Long đưa thùng phiếu phụ tới cho đội ngũ y bác sĩ đang làm nhiệm vụ và người đang cách ly bỏ phiếu bầu cử, với tổng số 26 cử tri.

Trong khi đó, lúc 15 giờ cùng ngày, Ủy ban Bầu cử P.1, TP.Vũng Tàu đã đưa thùng phiếu phụ đến Bệnh viện Vũng Tàu để các bệnh nhân, người đang thực hiện cách ly và nhân viên y tế bỏ phiếu bầu cử.

Bác sĩ Nguyễn Thanh Phước, Giám đốc Bệnh viện Vũng Tàu cho biết, tại bệnh viện có 17 cử tri gồm nhân viên y tế, bệnh nhân nội trú và người cách ly phòng chống Covid-19. Ủy ban Bầu cử P.1 đã đưa thùng phiếu đến tận phòng bệnh cho bệnh nhân bỏ phiếu bầu.

Cử tri H.Châu Đức đi bầu đại biểu HĐND

Ảnh: Nguyễn Long

Trong một diễn biến khác, tính đến 17 giờ hôm nay, H.Châu Đức và H.Xuyên Mộc đã có hơn 99% cử tri đi bầu cử, trong khi đó tại H.Đất Đỏ thì 100% cử tri đã bỏ phiếu bầu cử, tính đến 15 giờ 30 cùng ngày.

Hai cụ già gần 100 tuổi mặc áo dài đỏ, cùng thủ lĩnh thanh niên đi bầu cử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.