Đưa thi thể phi công trong vụ tiêm kích Su-22 rơi ở Phú Quý ghé thăm nhà

01/05/2015 14:54 GMT+7

(TNO) Trưa 1.5, thi thể đại úy Nguyễn Anh Tú, một trong hai phi công lái máy bay Su-22, bị nạn khi thực thi nhiệm vụ trên vùng trời đảo Phú Quý (Bình Thuận) đã được đưa về Trung đoàn 937, Sư đoàn 370, Quân chủng Phòng không - Không quân (Ninh Thuận) bằng máy bay trực thăng.

(TNO) Trưa 1.5, thi thể đại úy Nguyễn Anh Tú, một trong hai phi công lái máy bay Su-22, bị nạn khi thực thi nhiệm vụ trên vùng trời đảo Phú Quý (Bình Thuận) đã được đưa về Trung đoàn 937, Sư đoàn 370, Quân chủng Phòng không - Không quân (Ninh Thuận) bằng máy bay trực thăng.

Xe chuyên dụng đưa thi thể đại úy Nguyễn Anh Tú về chung cư C5
Tại Trung đoàn 937, thi thể đại úy Tú được chuyển qua xe chuyên dụng và đưa về chung cư C5, TP.Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận (nơi gia đình đại úy Tú sinh sống) trước khi được chuyển về Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (TP.HCM).
Nhiều người thân, đồng đội, bạn bè không cầm được nước mắt khi đến tiễn đưa đại úy Tú tại nhà riêng. Chị Oanh (vợ đại úy Tú) khóc ngất và bé Chích (3 tuổi, con đại úy Tú) luôn miệng gọi tên cha.
Theo gia đình đại úy Tú, lễ truy điệu cho hai phi công là trung tá Lê Văn Nghĩa và đại úy Nguyễn Anh Tú được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng vào sáng 3.5.
Đưa di ảnh đại úy Tú về nhà
Đồng đội thắp nhang cho đại úy Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.