Đưa thi thể người bị tử vong trong vụ 'bắt đền' nghi phạm về mai táng

Khánh Hoan
Khánh Hoan
29/04/2019 10:37 GMT+7

Gia đình nạn nhân bị đánh tử vong tại Nghệ An đã đưa thi thể người thiệt mạng về nhà làm lễ mai táng, sau nhiều giờ để tại nơi xảy ra án mạng để "bắt đền".

Liên quan đến vụ việc mang thi thể đến nhà nghi phạm để “bắt đền”, sáng 29.4, ông Trần Thượng Hoàn, Chủ tịch UBND xã Trung Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An), cho biết vào tối ngày 28.4, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về nhà để mai táng. Nghi phạm Vũ Văn Minh cũng đã bị công an bắt giữ để điều tra.
Như Thanh Niên đã thông tin, năm 2018, ông Nguyễn Thọ Tuyên (50 tuổi, ngụ xã Nam Thành, huyện Yên Thành) vay của ông Vũ Văn Minh (ngụ xã Trung Thành, huyện Yên Thành) một khoản tiền (không phải 20 triệu đồng như tin đã đưa), ông Tuyên chưa trả hết nhưng đã đi vào miền Nam làm thuê. Cách đây vài ngày, ông Tuyên về quê dự đám tang người thân và bị ông Minh gọi điện đòi lại số tiền trên để làm nhà.
Chiều tối ngày 27.4, ông Tuyên đến gặp ông Minh tại căn nhà ông Minh đang xây dở ở xã Trung Thành. Tại đây hai bên xảy ra mâu thuẫn. Ông Tuyên dùng gạch ném ông Minh, trong khi ông Minh dùng xẻng đánh lại ông Tuyên. Hậu quả, ông Tuyên bị thương nặng, được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. 
Ông Minh khi nghe tin ông Tuyên thiệt mạng đã đến cơ quan công an đầu thú và bị bắt giữ.
Đáng chú ý, sau khi sự việc xảy ra, người nhà nạn nhân đã đưa thi thể ông Tuyên đến căn nhà đang xây dở của ông Minh để "bắt đền". Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, người nhà nạn nhân vẫn để thi thể ông Tuyên tại đây cho đến tối cùng ngày mới đem về nhà làm lễ an táng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.