Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống

20/04/2016 07:08 GMT+7

Sáng 19.4, Hội nghị cán bộ toàn quốc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng do Ban Bí thư T.Ư Đảng tổ chức đã khai mạc trọng thể tại Hà Nội.

Sáng 19.4, Hội nghị cán bộ toàn quốc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng do Ban Bí thư T.Ư Đảng tổ chức đã khai mạc trọng thể tại Hà Nội.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng dự và phát biểu chỉ đạo. Tham dự hội nghị có các Ủy viên Bộ Chính trị: Trần Đại Quang, Chủ tịch nước; Nguyễn Thị Kim Ngân, Chủ tịch Quốc hội; Nguyễn Thiện Nhân, Chủ tịch Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc VN; Đinh Thế Huynh, Thường trực Ban Bí thư; cùng nhiều Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng; gần 1.400 đại biểu là các Ủy viên T.Ư Đảng, lãnh đạo các ban, bộ, ngành, đoàn thể, Ban Cán sự Đảng, Đảng đoàn trực thuộc T.Ư, các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc T.Ư và các báo cáo viên chủ chốt.
Thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư phát biểu chỉ đạo hội nghị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: “Điều quan trọng lúc này là đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, là tổ chức triển khai thực hiện nghị quyết có hiệu quả; làm sao để khắc phục được tình trạng nghị quyết thì đúng, thì hay nhưng chậm đi vào cuộc sống, thậm chí có trường hợp nói không đi đôi với làm, nói nhiều làm ít. Chúng ta cần quán triệt sâu sắc, học tập, triển khai Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, coi đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có tầm quan trọng đặc biệt, nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức, thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân mà trước hết là đội ngũ cán bộ chủ chốt các cấp, các ngành”.
Tổng bí thư đề nghị trong 6 nhiệm vụ trọng tâm đã được Đại hội XII xác định, cần nghiên cứu kỹ từng nhiệm vụ, liên hệ với những yêu cầu, điều kiện cụ thể ở địa phương, cơ quan, đơn vị mình để lựa chọn, xác định và chỉ đạo thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ đó trong nhiệm kỳ 2016 - 2021. Hội nghị làm việc trong hai ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.