Du thuyền bỏ hoang nhiều năm ở hồ Tây bất ngờ bốc cháy dữ dội

Trần Cường
Trần Cường
02/05/2019 14:14 GMT+7

Chiếc du thuyền bị bỏ hoang đã nhiều năm nay tại bãi chứa du thuyền không chủ ở hồ Tây (Hà Nội) bất ngờ bốc cháy dữ dội, chỉ còn trơ khung sắt lúc giữa trưa.

Theo một số nhân chứng, vào khoảng 11 giờ trưa nay, 2.5, nhiều người ngửi thấy mùi khét và khói đen bốc lên ngùn ngụt, cao hàng chục mét từ chiếc du thuyền có tên Hải Đăng bỏ hoang đã nhiều năm nay tại hồ Tây (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội), đã hô hoán nhau báo sự việc tới cơ quan chức năng để xử lý.
Khoảng 11 giờ trưa 2.5, chiếc du thuyền bị bỏ hoang đã nhiều năm nay tại hồ Tây bất ngờ bốc cháy dữ dội Ảnh CTV
Nhận được thông tin, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn quận Tây Hồ (Hà Nội) đã huy động xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ tới hiện trường khống chế đám cháy.
Đến khoảng 11 giờ 40 cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, tuy nhiên toàn bộ tài sản còn sót lại bên trong bị thiêu rụi, chiếc du thuyền hoàn chỉ còn trơ khung sắt.
Nhận được thông tin, Đội Cảnh sát PCCC & CHCN quận Tây Hồ đã huy động xe chữa cháy và lực lượng đến dập lửa Ảnh Trần Cường
Ông Nguyễn Việt Hùng, Trưởng Công an phường Nhật Tân, cho hay khu vực Đầm Bảy này là nơi tập kết các du thuyền, nhà hàng không hoạt động, bỏ hoang đã nhiều năm nay. Phía phường rất muốn cưỡng chế, di dời nhưng không có một cá nhân hay đơn vị nào đứng ra nhận trách nhiệm sở hữu. Những chiếc du thuyền vô chủ này tồn tại ở Đầm Bảy gây mất mỹ quan đã nhiều năm.
Theo ông Hùng, có thể do những người tới câu cá vứt tàn thuốc lên thảm sàn, khiến lửa bén lên gây cháy. Vì thảm trải sàn làm bằng nhựa dễ cháy, cộng với trần nhựa nên đám cháy đã tạo thành cột khói đen lớn.
Đến khoảng 11 giờ 40, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn Ảnh Trần Cường
Nhiều vật dụng còn sót lại bên trong thuyền bị thiêu rụi, chỉ còn trơ khung sắt Ảnh Trần Cường
Khu vực Đầm Bảy là nơi tập kết những chiếc du thuyền vô chủ, bỏ hoang đã nhiều năm nay Ảnh Trần Cường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.