Du khách Trung Quốc tử vong khi đang tắm biển tại Đà Nẵng

19/10/2018 14:48 GMT+7

Đoàn du khách Trung Quốc khoảng 40 người khi đang vui chơi trên bãi biển Mỹ Khê (P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) thì có 3 du khách xuống tắm biển và gặp nạn khiến một người tử vong.

Vào lúc 10 giờ 15 ngày 19.10, tại bãi biển Mỹ Khê (khu vực ngã ba Nguyễn Văn Thoại - Võ Nguyên Giáp), đội cứu hộ số 2 bãi biển Mỹ Khê phát hiện một nam du khách có dấu hiệu bất thường dù người này đang tắm ở khu vực có mức nước chỉ ngang bụng. Nhanh chóng, đội cứu hộ cùng một số du khách cứu nạn nhân lên bờ, tiến hành sơ cứu nhưng sau đó nạn nhân tử vong.

Anh Cao Văn Đót (33 tuổi, nhân viên cứu hộ thuộc đội cứu hộ số 2 bãI biển Mỹ Khê), cho biết khi đang thực hiện trực cứu hộ thì quan sát thấy 3 du khách đang tắm biển ở mực nước ngang bụng. Sau đó anh phát hiện một nam du khách có dấu hiệu bất thường, nhanh chóng, anh Đót tiếp cận cùng một số du khách khác đưa người này lên bờ.
"Đoàn du khách đến bãi biển khoảng 1 giờ đồng hồ thì gặp nạn. Khi phát hiện, chúng tôi nhanh chóng đưa nạn nhân lên bờ và tiến hành hô hấp nhưng người này tử vong”, anh Đót cho biết
Nạn nhân được xác định là ông Sun Qi He (65 tuổi, quốc tịch Trung Quốc), đi cùng vợ trong đoàn du khách 40 người đến TP.Đà Nẵng ngày 18.10, dự kiến đoàn sẽ rời Đà Nẵng vào ngày 21.10.
Sau khi nhận được tin báo, Công an P.Mỹ An, Công an TP.Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản, tiến hành điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.