Dụ dỗ bé gái xem phim đồi trụy rồi hiếp dâm, lãnh án 14 năm tù

07/05/2020 13:42 GMT+7

Thấy cháu N. ở phòng một mình, Châu Minh Cường đã mở phim đồi trụy cho cháu N. xem rồi thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Ngày 7.5, tòa Gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Châu Minh Cường (19 tuổi, ngụ Q.7, TP.HCM) 14 năm tù về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
Theo cáo trạng, khoảng 10 giờ ngày 4.5.2019, sau khi xem phim đồi trụy, Châu Minh Cường nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu N. (8 tuổi), ở gần nhà Cường.
Cường sang nhà cháu N. thì thấy ông H. (chú ruột N.) và cháu T. (em ruột N.) đang nằm ngủ trên võng trước nhà. Cường đi vào trong thì thấy cháu N. đang ngồi xem tivi một mình, nên đã ngồi cạnh và mở phim đồi trụy cho cháu N. xem.
Khi cháu N. xem phim được 10 phút thì Cường hỏi cháu N. có muốn làm giống trong phim không nhưng cháu N. im lặng. Sau đó, Cường thực hiện hành vi xâm hại tình dục cháu N.
Sau khi Cường thực hiện xong hành vi thì bị ông H. đi vào phát hiện nên đã hô hoán và bắt giữ Cường giao cho Công an Q.7. Tại cơ quan điều tra, Cường đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Ngoài ra, Cường còn khai nhận, trước đó khoảng 1 tháng đã hiếp dâm cháu N. một lần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.