Dự báo thời tiết hôm nay 21.9.2020: Cảnh báo mưa giông, lốc, sét

21/09/2020 06:34 GMT+7

Dự báo thời tiết hôm nay 21.9.2020 , nhiều khu vực có mưa giông diện rộng ở nhiều nơi, người dân cần đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết hôm nay 21.9.2020, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, do ảnh hưởng của rìa phía tây lưỡi áp cao cận nhiệt đới kết hợp với không khí lạnh. Khu vực các tỉnh bắc Trung bộ và các tỉnh đồng bằng, ven biển Bắc Bộ còn có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và giông ở nhiều nơi.
Dự báo trong đêm nay, các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc khu vực Bắc bộ tiếp tục có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa giông, người dân cần đề phòng có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Thời tiết các tỉnh Trung bộ và Tây Nguyên trong ngày hôm nay, dự báo có mưa rào và giông rải rác, ngày nắng. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 26 độ C, cao nhất từ 29 - 32 độ C. Trời có mây, đêm và sáng sớm có mưa rào rải rác, sau có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía tây Bắc bộ

Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 25 độ C, cao nhất từ 28 - 31 độ C, có nơi trên 31 độ C. Trời nhiều mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía đông Bắc bộ

Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C, vùng núi có nơi dưới 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31 độ C, có nơi trên 31 độ C. Trời nhiều mây, có mưa rào và giông vài nơi; riêng các tỉnh đồng bằng, ven biển có mưa rào rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế

Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C, phía nam có nơi trên 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33 độ C. Trời có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Thời tiết hôm nay có nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C, cao nhất từ 31 - 34 độ C. Trời có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.