Dự án Khu công nghệ cao: Đã có chính sách giao nền cho 49 hộ dân

Trung Hiếu
Trung Hiếu
04/12/2019 18:55 GMT+7

Thường trực UBND TP.HCM đã thông qua chính sách tái định cư cho 49 hộ dân liên quan dự án Khu công nghệ cao Q.9 và dự kiến tuần tới sẽ công bố chính sách để giao nền cho người dân.

Ngày 4.12, Thường trực UBND TP.HCM đã thông qua chính sách tái định cư cho 49 hộ dân liên quan dự án Khu công nghệ cao Q.9.

Trao đổi với PV Thanh Niên, Chủ tịch UBND Q.9 Trần Văn Bảy cho hay, nền tái định cư đã được quận chuẩn bị xong. Hiện quận còn điều chỉnh một số vấn đề về kỹ thuật, tính pháp lý của bản đồ để trong tuần tới công bố và bàn giao nền tái định cư cho các hộ dân này.

49 hộ dân sẽ được bố trí nền tại khu đất 4.000 m2 mặt tiền đường Lê Văn Việt và dự án tái định cư Long Bình - Long Thạnh Mỹ, đều ở Q.9.

Theo ông Trần Văn Bảy, hiện phần lớn các hộ dân đã đồng ý với chính sách bố trí nền mà Q.9 đưa ra. Tuy nhiên vẫn còn một số hộ chưa đồng ý nên thời gian tới UBND Q.9 tiếp tục thuyết phục các hộ dân này.

Trước đó, khi tiếp xúc với 49 hộ dân, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong hứa và yêu cầu UBND Q.9 sớm công bố phương án giao nền cho người dân trước ngày 30.11.

Đồng thời ông Nguyễn Thành Phong giao UBND Q.9 giải quyết chính sách cho các hộ dân nằm trong khu 41 ha (khoảng 652 hộ dân) trước Tết âm lịch 2020.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.