Đốt thực bì giữa trưa, một người đàn ông bị chết cháy

05/05/2015 20:49 GMT+7

(TNO) Trong lúc đốt thực bì giữa trưa nắng, một người đàn ông ở huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã ngạt khói dẫn đến chết cháy.

(TNO) Trong lúc đốt thực bì giữa trưa nắng, một người đàn ông ở huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã ngạt khói dẫn đến chết cháy, thiếu tá Nguyễn Hoài Việt, Trưởng Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) vừa cho biết vào đêm nay 5.5.
Hiện trường, nơi phát hiện thi thể của ông Dương Công Mại - Ảnh: Công an huyện Thạch Hà cung cấp
Hiện trường, nơi phát hiện thi thể của ông Dương Công Mại - Ảnh: Công an huyện Thạch Hà cung cấp
“Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Thạch Hà đã vào cuộc điều tra. Bước đầu xác định nạn nhân tử vong là do trong lúc đốt thực bì giữa trưa nắng nóng cùng ngày dẫn đến ngạt khói, chết cháy”, ông Việt nói.
Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Khắc Sơn, Trưởng Công an xã Bắc Sơn, huyện Thạch Hà, cho biết khoảng 13 giờ cùng ngày, một đám cháy đã bùng phát mạnh tại khu vực rừng Vạn Cơm (thuộc thôn Kim Sơn, xã Bắc Sơn) nên cơ quan chức năng đã huy động nhiều người đến dập lửa.
Khoảng 1 giờ sau, đám cháy cơ bản được dập tắt. Tiếp đó, lúc đang dọn dẹp tàn dư của vụ hỏa hoạn thì mọi người phát hiện thi thể của ông Dương Công Mại (61 tuổi,ngụ thôn Trung Sơn, xã Bắc Sơn) nằm ở giữa bãi tro tàn của đám cháy, nhiều mảng da trên mặt bị cháy sém.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.