Đột nhập vào hàng loạt nhà cao tầng, trộm cắp tài sản

Mạnh Cường
Mạnh Cường
12/08/2020 16:39 GMT+7

Lợi dụng đêm khuya vắng, Nhân và Mười đã điều khiển xe máy tìm những nhà dân không đóng cửa, chủ yếu là nhà cao tầng để đột nhập trộm cắp tài sản.

Chiều 12.8, Cơ quan CSĐT Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Nhân (31 tuổi) và Châu Ngọc Mười (27 tuổi, cùng ở P.An Phú, TP.Tam Kỳ) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Tang vật Nhân và Mười trộm được bị tạm giữ

ẢNH: NAM THỊNH

Trước đó, lúc 3 giờ ngày 29.7, tổ công tác Công an TP.Tam Kỳ đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Phan Châu Trinh - Tôn Đức Thắng thì phát hiện Nguyễn Hữu Nhân và Châu Ngọc Mười đi trên xe máy có dấu hiệu nghi vấn.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên người các bị can có 3 điện thoại di động. Qua xác minh, 2 trong số 3 điện thoại này là do Nhân và Mười vừa trộm được, tại một nhà dân ở P.Hòa Thuận.

Hai bị can còn khai nhận ngoài vụ trộm trên, từ đầu tháng 7.2020 đến thời gian bị bắt còn gây ra 8 vụ trộm cắp tài sản khác trên địa bàn TP.Tam Kỳ. Chỉ riêng đêm 26.7, cả hai đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm.

Theo Công an TP.Tam Kỳ, thủ đoạn của các bị can là lợi dụng đêm khuya vắng, điều khiển xe máy tìm những nhà dân không đóng cửa, chủ yếu là nhà cao tầng để đột nhập lấy trộm tài sản.

Tài sản trộm được, Nhân và Mười đem bán lấy tiền tiêu xài. Công an TP.Tam Kỳ đã thu hồi 3 laptop, 1 iPad, 12 điện thoại di động các loại. Hiện vụ trộm cắp tài sản đang được điều tra mở rộng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.