Đốt nhà trọ của người tình ở TP.HCM

Trần Tiến
Trần Tiến
30/08/2019 17:19 GMT+7

Bực tức vì người tình không cho vào nhà trọ để ngủ, Nguyễn Văn Thanh mua xăng đốt nhà trọ của người tình khiến 2 người khác bị bỏng.

Ngày 30.8, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang mở rộng điều tra vụ đốt nhà trọ khiến 2 người bị bỏng trên địa bàn. Nghi phạm đốt nhà trọ được xác định tên Nguyễn Văn Thanh (46 tuổi, quê Bình Định).
Theo điều tra, ông Thanh và bà V.T.V (49 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức) có quan hệ tình cảm nhiều năm. Thời gian gần đây cả hai xảy ra mâu thuẫn. Tối 26.8, sau khi nhậu về, ông Thanh đến nhà trọ của bà V. để ngủ, nhưng bà V. không mở cửa. Bực tức, ông Thanh bỏ đi và nảy sinh ý định mua xăng đốt nhà trọ bà V. rồi tự tử.

Rạng sáng 27.8, ông Thanh mua 2 chai xăng đến trước nhà trọ của bà V.. Thấy bà V. vẫn còn ngủ, ông Thanh mở cửa sổ rồi đốt 1 chai xăng, quăng vào trong. Phát hiện có cháy, bà V. hoảng hốt tháo chạy và gọi hàng xóm hỗ trợ dập lửa.

Lúc này, hai hàng xóm của bà V. là ông Trịnh Xuân Vinh (39 tuổi) và ông Lâm Trọng Hiếu (30 tuổi) cũng chạy qua hỗ trợ dập lửa. Ông Thanh cũng chạy vào dập lửa, trên tay vẫn cầm chai xăng còn lại. Khi để xăng xuống đất, chai xăng bị đổ khiến lửa cháy lan rộng. Hoảng hốt, người này đá chai xăng ra ngoài trúng ông Vinh và ông Hiếu khiến 2 người bị bỏng, trong đó ông Vinh bị bỏng nặng.

Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, còn ông Thanh rời khỏi hiện trường. Đến trưa cùng ngày (27.8), nghi phạm đến cơ quan công an đầu thú.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.