Đột kích sòng bạc ven biển Đà Nẵng, tạm giữ nhiều người nước ngoài

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
24/04/2020 18:18 GMT+7

Công an TP. Đà Nẵng huy động các lực lượng đột kích một biệt thự nằm trong khu resort ven biển Đà Nẵng, triệt xóa sòng bạc hoạt động trái phép, tạm giữ nhiều người nước ngoài, cùng số tiền 500 triệu đồng.

Chiều 24.4, Công an Q.Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) tạm giữ hình sự 7 người, trong đó có 4 người nước ngoài để tiếp tục làm rõ vụ tổ chức sòng bạc trái phép ở biệt thự nằm trong resort ven biển Đà Nẵng.
Trước đó, sáng 22.4, Công an Q.Ngũ Hành Sơn cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Đà Nẵng ập vào một căn biệt thự nằm trong khu resort ven biển Đà Nẵng (thuộc P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn).
Lúc này, hiện trường có 4 bàn đánh bạc theo hình thức Baccarat, người chơi đổi tiền thành thẻ (phỉnh) tại quầy, dùng để sát phạt trên bàn.
Tại sòng bạc có hàng chục người chơi, qua sàng lọc, lực lượng xác định có 10 người tổ chức đánh bạc (trong đó có 6 người nước ngoài); trong số hàng chục con bạc có 5 người nước ngoài.

Sòng bạc hoạt động có người nước ngoài tham gia

ẢNH: NGUYỄN TÚ

Lực lượng công an cũng thu giữ số tiền 500 triệu đồng là tiền đánh bạc cùng với nhiều tang vật để phục vụ điều tra vụ tổ chức đánh bạc trái phép.
Trước đó, TP.Đà Nẵng đã tạm dừng hoạt động tụ điểm vũ trường, bar, pub, karaoke, massage, spa, game online, casino…
Tuy nhiên nhóm người này đã thuê căn biệt thự nằm trong resort ven biển Đà Nẵng để tụ tập đông người, tổ chức sòng bạc trái phép, có nhiều người nước ngoài tham gia.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.