Đột kích sòng bạc do nữ MC tổ chức, bắt giữ 14 người

18/10/2019 17:55 GMT+7

Tại sòng bạc này, nữ MC làm 2 lớp cửa sắt, cổng và cửa nhà luôn trong tình trạng khoá; khi người quen đến đánh bạc mới mở cửa.

Các con bạc bị đưa về trụ sở Công an TP.Bảo Lộc

Chiều 18.10, đại tá Đinh Hữu Linh, Trưởng Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng), cho biết: Công an TP.Bảo Lộc vừa triệt phá 1 sòng bạc trong căn nhà 3 tầng trên đường Lý Thường Kiệt, P.1 (TP.Bảo Lộc) và bắt giữ 14 con bạc (3 nữ, 11 nam).
Theo ghi nhận, đến chiều nay (18.10), tại Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Bảo Lộc, các điều tra viên vẫn đang khẩn trương làm việc, lấy lời khai, củng cố chứng cứ, làm rõ hành vi để xử lý các con bạc bị bắt quả tang trong vụ đánh bạc.
Theo cơ quan công an, trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 17.10, các trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Bảo Lộc đã bất ngờ đột kích vào căn nhà 3 tầng trên đường Lý Thường Kiệt (P.1), bắt quả tang các con bạc đang sát phạt nhau bằng hình thức chơi bài “binh sập xám”.
Căn nhà do Mai Thị Lan (30 tuổi, ngụ tại P.Lộc Phát, TP.Bảo Lộc) cùng Hoàng Văn Ninh (32 tuổi, ngụ tại tỉnh Quảng Ninh) thuê. Tại đây, cả Mai và Ninh kết giao với một số người từ các tỉnh phía Bắc vào hành nghề cầm đồ, cho vay tổ chức đánh bạc bên trong căn nhà.
Lan có chồng là con nghiện, bị nhiễm HIV, có tiền án 8 năm tù về tội buôn bán ma tuý. Hiện, Lan đã ly hôn chồng và đang chung sống với Ninh (có tiền án về hành vi đánh bạc). Bản thân Lan khá nổi tiếng tại địa phương, hành nghề cho vay và làm MC dịch vụ đám cưới.
Đột kích sòng bạc do nữ M.C tổ chức, bắt giữ 14 đối tượng1

Công an lấy lời khai các con bạc

Ảnh: Trùng Dương

Theo trinh sát, để tổ chức đánh bạc, tại căn nhà trên, Lan và Ninh làm 2 lớp cửa sắt, cổng và cửa nhà luôn trong tình trạng khoá; khi người quen đến đánh bạc mới mở cửa. Bên trong, ngoài lắp camera, còn luôn cắt cử người canh gác để đối phó với cơ quan chức năng.
Đột kích sòng bạc do nữ M.C tổ chức, bắt giữ 14 đối tượng2

Lan và Ninh trực tiếp tổ chức sòng bạc trong căn nhà đang thuê ở

Ảnh: Trùng Dương

Thu giữ số tiền 150 triệu đồng

Trao đổi với chúng tôi, trung tá Phạm Hữu Hải, Đội phó Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP.Bảo Lộc, cho biết tại căn nhà này, vào thời gian cao điểm, có tới 3 sòng bạc, với rất nhiều người cùng sát phạt nhau. Thời điểm bị bắt giữ, cơ quan chức năng thu giữ số tiền 150 triệu đồng trên chiếu bạc và trong người các con bạc. Đáng chú ý, nhiều con bạc bị bắt giữ đã có tiền án, tiền sự về tội danh đánh bạc.
Hiện, cơ quan điều tra đang tạm giữ 14 con bạc tại sòng bạc của MC này; tiếp tục lấy lời khai để xử lý theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.