Đột kích quán karaoke, phát hiện 18 thanh niên dương tính với ma túy

23/12/2016 12:17 GMT+7

Khi cảnh sát ập tới, nhóm thanh niên trong phòng hát karaoke đã chia nhau thành 2 tốp đi ngắt cầu dao điện, thang máy và phi tang ma túy vào bồn cầu vệ sinh.

Rạng sáng nay 23.12, từ tin báo của người dân, Công an thành phố Hà Tĩnh đã huy động 30 cán bộ, chiến sĩ đột kích vào phòng 505 của quán karaoke Elite 2 (đường Phan Đình Giót, phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh).
Bị đột kích bất ngờ, một số thanh niên đã tìm cách tẩu thoát khỏi hiện trường, các đối tượng còn lại chia nhau thành 2 tốp nhanh chóng dập cầu dao điện, thang máy và phi tang ma túy vào bồn cầu vệ sinh.
Tại hiện trường, công an thu được 1 gói ma túy dạng cỏ, 1 viên ma túy tổng hợp và một số dụng cụ phục vụ việc sử dụng ma túy.
18 thanh niên bị bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy tại quán karaoke Ảnh Tân Kỳ
“Qua test nhanh, cả 18 thanh niên (11 nam, 7 nữ) đều dương tính với chất ma túy. Nhóm này có tuổi đời từ 18 đến 25, quê ở Nghệ An và Hà Tĩnh. Hiện chúng tôi đang lập hồ sơ, phân loại từng người để có hướng xử lý theo quy định của pháp luật”, đại úy Nguyễn Quốc Hùng, Trưởng công an thành phố Hà Tĩnh nói.
Theo đại úy Hùng, quán karaoke Elite 2 chưa có giấy phép hoạt động, thường xuyên có nhiều nhóm thanh niên tụ tập quá giờ, nghi sử dụng ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.