Đột kích quán bar đêm Noel, tạm giữ 8 người sử dụng ma túy

25/12/2015 11:37 GMT+7

Hàng trăm nam nữ đang lắc lư điên cuồng trong tiếng nhạc đinh tai đã phải dừng cuộc chơi nửa chừng khi công an xuất hiện.

Hàng trăm nam nữ đang lắc lư điên cuồng trong tiếng nhạc đinh tai đã phải dừng cuộc chơi nửa chừng khi công an xuất hiện.

Đêm 24 rạng sáng 25.12, lực lượng liên ngành phối hợp Công an Q.7 (TP.HCM) bất ngờ ập vào kiểm tra bar 396 trên đường Lê Văn Lương, P.Tân Hưng.
Các vũ công ăn mặc rất sexy

Thời điểm công an ập vào kiểm tra, trong bar có hàng trăm khách là thanh niên nam nữ đang nhảy nhót với những động tác lả lơi đã nhốn nháo tìm đường tháo chạy nhưng tất cả các lối ra vào đã bị công an phong tỏa.
Quang cảnh bên trong quán bar lúc công an xuất hiện

Qua kiểm tra, công an đã áp giải, đưa 60 người về trụ sở do không mang theo giấy tờ tùy thân và nghi vấn dương tính với chất ma túy. Kết quả kiểm tra, có 8 người dương tính với chất ma túy đã bị công an tạm giữ để điều tra.
Ngoài ra, tại hiện trường công an đã bắt giữ được Hồ Xuân Mai (20 tuổi, ngụ Q.4) đang bán ma túy cho các con nghiện.
Mai bị bắt quả tang khi đang bán ma túy cho con nghiện

Khám xét người Mai, công an thu giữ 6 viên ma túy tổng hợp, 0,56 gram chất ma túy khác.
Công an đã lập biên bản xử lý bar 396 thuộc Công ty TNHH dịch vụ thương mại Thiên Đàng với các lỗi vi phạm như: kinh doanh vũ trường không phép, buôn bán rượu ngoại nghi nhập lậu...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.