Đột kích karaoke Chợt Nhớ, phát hiện kiều nữ phục vụ, ma túy

15/07/2019 12:56 GMT+7

Hàng chục nam thanh niên cùng kiều nữ phục vụ với ma túy công khai trên bàn tiệc tại karaoke Chợt Nhớ đã bị Công an Q.Thanh Khê triệt xóa rạng sáng 15.7.

Rạng sáng 15.7, Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) đột kích karaoke Chợt Nhớ (543 Nguyễn Tất Thành, tổ 41, P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng), bắt quả tang 40 khách mở tiệc ma túy trong đó có cả kiều nữ phục vụ.

Bắt quả tang 40 khách mở tiệc ma túy trong karaoke Chợt Nhớ

Theo Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.Thanh Khê, quản lý quán là Nguyễn Ngọc Thuận (34 tuổi, đối tượng có tiền án cố ý gây thương tích), còn chủ cơ sở kinh doanh karaoke Chợt Nhớ là Trần Thị Xuân Hương (56 tuổi) - mẹ của Thuận.

Cơ sở rất tinh vi khi đến 0 giờ hằng ngày liền đóng cửa để người bên ngoài tưởng như đã dừng hoạt động theo quy định pháp luật. Tuy nhiên, bên trong vẫn hoạt động mở tiệc ma túy náo nhiệt, Công an Q.Thanh Khê đã áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, đột kích karaoke này.

Tại thời điểm kiểm tra, có 3 phòng 301, 302 và 303 trên tầng 3 đang hoạt động với 40 khách, trong đó đáng chú ý có 16 nữ tiếp viên phục vụ.

Cả 3 phòng đều có ma túy như thuốc lắc, hàng khay ketamine, đặc biệt tại phòng 301 là tiệc ma túy mừng sinh nhật với 22 người, khi Công an Q.Thanh Khê ập vào, có cả đĩa ketamine để công khai trên bàn tiệc.

Hiếu tàng trữ trái phép ma túy bị tạm giữ hình sự

- Ảnh: V.T

Đĩa ketamine để công khai giữa tiệc ma túy

Ảnh: V.T

Các đối tượng đưa đi thử test

Ảnh: V.T

Dân chơi bị tạm giữ vì dương tính ma túy

- Ảnh: V.T

Các người đẹp tiếp viên bị đưa về Công an quận

Ảnh: V.T

Qua thử nhanh, Công an quận phát hiện 32/40 khách dương tính với ma túy, trong đó toàn bộ 24 nam đều dương tính, còn lại 8/16 kiều nữ phục vụ dương tính với ma túy.

Qua sàng lọc, Công an Q.Thanh Khê phát hiện, tạm giữ hình sự 2 người tàng trữ trái phép ma túy, thuốc lắc, hàng đá là Nguyễn Anh Hiếu (28 tuổi, ngụ tổ 5, P.Tam Thuận, Q.Thanh Khê) và một người khác.

 

Đến trưa 15.7, công tác lấy lời khai vẫn diễn ra

Ảnh: V.T

Hiện Công an Q.Thanh Khê vẫn đang sàng lọc những người liên quan

 Ảnh: V.T

Như Thanh Niên đã thông tin, từ tháng 4, Công an TP mở chiến dịch truy quét tội phạm, nhất là tội phạm ma túy ở các tụ điểm ăn chơi như vũ trường, bar, pub, karaoke… trên địa bàn.

Hiện Công an Q.Thanh Khê đang tiếp tục mở rộng điều tra đối với những người liên quan cũng như kiều nữ phục vụ trong tiệc ma túy tại karaoke Chợt Nhớ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.