Đột kích điểm massage kích dục ở Sài Gòn

09/10/2015 09:15 GMT+7

(TNO) Khi vào phòng VIP, khách được nhân viên nữ quán massage lột trần truồng như nhộng rồi đưa vào bồn tắm gội. Khi khách có nhu cầu, nhân viên nữ sẽ thoát y, nhảy vào bồn tắm chung.

(TNO) Khi vào phòng VIP, khách được nhân viên nữ quán massage lột trần truồng như nhộng rồi đưa vào bồn tắm gội. Khi khách có nhu cầu, nhân viên nữ sẽ thoát y, nhảy vào bồn tắm chung.

Sáng 9.10, Đoàn 2 kiểm tra liên ngành văn hoá xã hội TP.HCM xác nhận đã có văn bản gửi đến Công ty TNHH Ánh Dương (Q.Tân Phú, TP.HCM) thông báo rõ các lỗi sai phạm xảy ra tại cơ sở massage của công ty này tại chi nhánh ở Tân Phú.
Theo đó, khuya 7.10, Đoàn 2 ập vào kiểm tra cơ sở massage của Công ty Ánh Dương (Q.Tân Phú) đã bắt quả tang các tiếp viên nữ đang kích dục cho khách tại các phòng riêng.
Các tiếp viên nữ kích dục cho khách bị bắt quả tang - Ảnh: Ngọc Thọ
Theo Trưởng đoàn 2 Lê Văn Quý, tại các phòng Vip của cơ sở massage Công ty Ánh Dương, trong mỗi phòng đều được thiết kế một góc riêng để làm chỗ cho khách xông hơi và có cả bồn tắm. Khách vào phòng VIP sẽ được nhân viên nữ lột trần truồng rồi tắm gội, sau đó kích dục. Khách nào có nhu cầu tắm chung với nữ tiếp viên sẽ được các nhân viên ở đây đáp ứng.
Tổ hợp ăn chơi của Công ty Ánh Dương ở Q.Tân Phú - Ảnh: Ngọc Thọ
Qua kiểm tra, đoàn công tác đã lập biên bản với hơn chục lỗi sai phạm đối với cơ sở này như: không thống kê báo cáo về sự thật tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp của nhân viên, nhân viên nữ kích dục cho khách…
Cách đó vài ngày, Đoàn 2 cũng kiểm tra một cơ sở massage khác của Công ty Ánh Dương ở Q.2 (TP.HCM), bắt quả tang các tiếp viên nữ của cơ sơ này đang kích dục cho khách.
Theo một cán bộ trong đoàn kiểm tra, hai điểm massage này “nổi tiếng” vì có nhiều nữ tiếp viên “quậy” và biết chiều khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.