Đốt bỏ hộ chiếu trước khi nhảy lầu tự tử từ tầng 8 chung cư

03/07/2016 14:07 GMT+7

Trước khi nhảy lầu tự tử từ tầng 8 chung cư, người phụ nữ Philippines đã có cãi cọ lớn tiếng với chồng rồi đốt bỏ toàn bộ hộ chiếu, giấy tờ.

Ngày 3.7, nhiều cư dân sinh sống tại chung cư nằm trên đường Tô Vĩnh Diện (Q.Thủ Đức, TP.HCM) vẫn còn bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của chị Mirasol Magtagad Gamboa (37 tuổi, quốc tịch Philippines).
Mặc dù chị Mirasol Magtagad Gamboa vừa sang Việt Nam sinh sống với chồng ở chung cư trên khoảng một tháng nay nhưng với nhiều người dân ở đây đã dành cho chị nhiều thiện cảm.
Chung cư nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Đức Tiến
Chung cư nơi xảy ra vụ việc Ảnh: Đức Tiến
“Thường ngày tôi vẫn thấy gia đình họ đi chơi rất vui vẻ nhưng không ngờ lại xảy ra việc đau lòng như vậy. Khi ấy tôi đang ngồi trực thì nghe mọi người hô hoán là có người đòi chui qua cửa thông gió tự tử. Khi tôi chạy đến thì đã thấy chị ấy nằm dưới đất. Không hiểu sao chị ấy lại làm vậy khi vẫn còn 3 đứa con nhỏ”, một bảo vệ ở chung cư cho biết.
Cũng theo bảo vệ này, cách đây khoảng 1 tháng chị Mirasol Magtagad Gamboa qua Việt Nam sinh sống với chồng. Lần đầu, chị qua Việt Nam cùng cô con gái (khoảng 9 tuổi), ở lại ít hôm rồi về lại Philippines, dẫn thêm hai đứa con trai sang ở cùng chồng.
“Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, hàng xóm có nghe gia đình họ cãi nhau lớn tiềng. Sau đó, người chồng bỏ ra ngoài chừng 15 - 20 phút thì chỉ đốt hết hộ chiếu, giấy tờ rồi nhảy từ cửa thông gió xuống đất. May mà khi chị ấy kéo đứa con gái nhảy theo, người ta kịp níu bé gái lại, chứ không thì đứa nhỏ chắc cũng không sống nổi. Nhìn 3 đứa con nhỏ của chị ấy mà xót xa quá”, một cư dân ở chung cư này cho hay.
Theo quan sát của chúng tôi, ở mỗi tầng của chung cư trên đều có cửa thông gió rộng vừa đủ một người chui qua.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an Q.Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ việc.
Trước đó, vào khoảng 19 giờ 30 ngày 1.7, chị Mirasol Magtagad Gamboa leo qua ban công ở tầng 8 của chung cư cao 10 tầng nằm ở đường Tô Vĩnh Diện (Q.Thủ Đức) rồi nhảy từ độ cao khoảng 20 m, rớt xuống ngay tầng hầm giữ xe chung cư, tử vong tại chỗ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.