Đồng Xoài: Đột kích nhà nghỉ Thùy Trang phát hiện 20 người dương tính với ma túy

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
15/04/2021 13:39 GMT+7

20 người, trong đó có 17 khách cùng 2 nhân viên và 1 quản lý của nhà nghỉ Thùy Trang ở TP.Đồng Xoài (Bình Phước) được phát hiện dương tính với chất ma túy.

Ngày 15.4, Công an TP.Đồng Xoài (Bình Phước) phối hợp Công an xã Tiến Hưng bất ngờ đột kích vào nhà nghỉ Thùy Trang (ấp 1, xã Tiến Hưng, TP.Đồng Xoài), qua đó phát hiện 20 người dương tính với chất ma túy.

Đột kích nhà nghỉ Thùy Trang lúc rạng sáng phát hiện hàng chục người đang "bay lắc"

Trước đó, khoảng 2 giờ cùng ngày, hàng chục cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an TP.Đồng Xoài phối hợp Công an xã Tiến Hưng bất ngờ đột kích, kiểm tra nhà nghỉ Thùy Trang.

Loa, đèn nháy các loại được các đối tượng dùng để "bay, lắc" được phát hiện trong các phòng nghỉ

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện có 2 phòng nghỉ với tổng cộng 17 khách (cả nam và nữ) đang tụ tập, bay lắc, sử dụng trái phép chất ma túy. Tại 2 phòng này, lực lượng công an cũng phát hiện nhiều loa, đèn chớp được các nghi can sử dụng.

Hầu hết các nghi can còn trẻ tuổi

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Tại thời điểm kiểm tra, ngoài 17 khách còn có quản lý nhà nghỉ là Nguyễn Ngọc Hải (26 tuổi) cùng 2 nhân viên là Nguyễn Thạch Biển (22 tuổi) và Ngô Ngọc Hậu (20 tuổi, cùng ngụ Bình Phước).

Khám xét trên người và phương tiện của Nguyễn Thạch Biển, lực lượng công an phát hiện 3 bịch ma túy

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Kiểm tra những người có mặt, lực lượng công an phát hiện trên người và phương tiện của Nguyễn Thạch Biển có 3 gói ma túy. Và kết quả kiểm tra nhanh cho thấy tất cả 20 người, gồm 17 khách và 3 người của nhà nghỉ, đều dương tính với chất ma túy.

Nguyễn Ngọc Hải, quản lý nhà nghỉ tại cơ quan công an

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Hiện Công an TP.Đồng Xoài đang tiếp tục lấy lời khai 20 người dương tính với chất ma túy để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.