Đồng Tháp: Liên tục kẹt xe kéo dài trên Quốc lộ 80 do sửa cầu Bà Vạch

30/07/2019 16:50 GMT+7

Nhiều ngày qua, người dân lưu thông trên Quốc lộ 80, đoạn qua xã Tân Bình, H.Châu Thành, Đồng Tháp vô cùng ngán ngẫm với tình trạng kẹt xe kéo dài do việc sửa chữa cầu Bà Vạch.

Quốc lộ 80 là tuyến đường giao thông chính từ các tỉnh Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang đi TP.HCM và ngược lại nên lượng phương tiện lưu thông trên tuyến này khá lớn. Từ khi triển khai thi công sửa chữa cầu Bà Vạch (thuộc xã Tân Bình, H.Châu Thành, Đồng Tháp) đến nay, tình trạng kẹt xe liên tiếp diễn ra, nhất là ngày cuối tuần, khi các phương tiện đổ dồn về An Giang, viếng Bà Chúa Xứ núi Sam thì tình trạng kẹt xe càng thêm nghiêm trọng.
Ghi nhận của PV Thanh Niên, trong 2 ngày 29 - 30.7, do cầu Bà Vạch đang trong quá trình đổ mặt cầu nên phương tiện chỉ được lưu thông một chiều qua cầu khiến nhiều phương tiện ùn ứ. Mặc dù đơn vị thi công đã bố trí lực lượng chốt chặn 2 bên cầu để điều tiết giao thông nhưng tình trạng kẹt xe vẫn xảy ra nghiêm trọng, nhất là vào buổi trưa và chiều tối. Có thời điểm hàng trăm phương tiện nối đuôi nhau kéo dài nhiều cây số khiến nhiều người lưu thông qua tuyến đường này vô cùng mệt mỏi.

Kẹt xe kéo dài và liên tục khiến người đi đường mệt mỏi

Ảnh: Trần Ngọc

Đây là gói thầu nằm trong Dự án đầu tư sửa chữa các cầu trên Quốc lộ 80, nhằm đảm bảo đồng bộ tải trọng khai thác trên tuyến, do Ban quản lý Dự án 4 thuộc Tổng cục đường bộ Việt Nam làm chủ đầu tư và triển khai thi công các hạng mục như: thay thế và thảm mặt cầu, sửa chữa mố, trụ cầu, bổ sung các dầm cầu, thay thế khe co giãn...
Dự kiến thời gian thi công sửa chữa các cầu này sẽ kéo dài đến cuối tháng 11.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.