Đồng Tháp: Cháy nhà, một phụ nữ mắc bệnh tâm thần tử vong

26/06/2020 19:29 GMT+7

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào sáng 26.6 tại xã Ba Sao, H.Cao Lãnh (Đồng Tháp) khiến 1 phụ nữ bị mắc bệnh tâm thần tử vong.

Chiều 26.6, ông Thái Văn Lộc, Chủ tịch UBND xã Ba Sao, cho biết trên địa bàn đã xảy ra vụ hỏa hoạn làm chết 1 người.
Khoảng 7 giờ 30 cùng ngày, căn nhà sàn, vách gỗ, mái tôn diện tích 32 m2 của gia đình bà Nguyễn Thị Hừng (57 tuổi) ở tổ 22, ấp 4, xã Ba Sao bị hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn. Thời điểm xảy ra vụ cháy, bà Hừng không có ở nhà và cửa bị khóa. Phát hiện nhà cháy, người dân xung quanh đã đến dập lửa và báo ngành chức năng địa phương đến xử lý.
Khi ngọn lửa được dập tắt, người dân phát hiện con gái bà Hừng là chị Nguyễn Thị Mộng Cầm (27 tuổi) tử vong trong đám cháy. Lãnh đạo UBND xã Ba Sao cho hay chị Cầm mắc bệnh tâm thần, đang được hưởng trợ cấp xã hội.
Ngay sau khi nhận tin báo, chính quyền địa phương đã đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ hơn 13 triệu đồng để khắc phục sự cố. Ngoài thiệt hại về người, vụ cháy gây thiệt hại cho gia đình bà Hừng khoảng 40 triệu đồng.
Cơ quan chức năng H.Cao Lãnh đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tiếp tục điều tra nguyên nhân xảy ra cháy. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện tại khu vực nồi cơm điện trong nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.