Đồng Tháp: Bắt tạm giam bị can giết người sau khi bị đập chai bia vào đầu

13/05/2021 17:36 GMT+7

Sau khi bị đập vỏ chai bia vào đầu, Trần Thái Thuận dùng dao đâm đối thủ tử vong. Trần Thái Thuận bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp khởi tố về hành vi giết người.

Ngày 13.5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp thông tin đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Trần Thái Thuận (30 tuổi, ngụ xã Hòa Long, H.Lai Vung,  Đồng Tháp) để điều tra về tội giết người.
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ 20 ngày 7.5, H.P.T. (30 tuổi, ngụ xã Tân Thành, H.Lai Vung) điện thoại rủ Thuận đến một quán nhậu thuộc địa bàn khóm 2, T.T.Lai Vung để nhậu cùng nhiều thanh niên khác, trong đó có Hùng (tự Đầu Trọc) và Su (cùng ngụ H.Lai Vung).
Trong tiệc nhậu, H.P.T. hỏi Thuận lý do gì vào đêm 6.5 Thuận đã đánh Hùng (Đầu Trọc) là em của T.. Khi Thuận trả lời với T. là không có đánh Hùng (Đầu Trọc) thì hai bên xảy ra lời qua tiếng lại và H.P.T. cùng Su dùng chai bia đánh nhiều cái vào đầu Thuận khiến Thuận té xuống đường.
Khi H.P.T. tiếp tục xông vào đánh Thuận thì bị Thuận cầm dao đâm 3 nhát vào lưng, bụng của T. khiến T. tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Trần Thái Thuận đi đến Trạm Y tế gần đó cấp cứu và được gia đình đưa đến Công an H.Lai Vung đầu thú.
Hiện Công an tỉnh Đồng Tháp tiếp tục, điều tra làm rõ vụ giết người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.