Đồng Tháp: Bắt giữ 2 nghi phạm hiếp dâm, giết người vứt xuống sông

04/06/2021 10:19 GMT+7

Công an tỉnh Đồng Tháp cho hay, đã bắt giữ nghi phạm Huỳnh Văn Hiền (31 tuổi) và Văn Công Tùng Bách (39 tuổi, cùng ngụ TP.Cao Lãnh) để điều tra về hành các hành vi hiếp dâm, giết người và cướp tài sản.

Sáng nay, 4.6, Công an tỉnh Đồng Tháp thông tin, đơn vị đã tạm giữ hình sự Huỳnh Văn Hiền (31 tuổi) và Văn Công Tùng Bách (39 tuổi, cùng ngụ TP.Cao Lãnh) để tiếp tục điều tra về các hành vi hiếp dâm, giết người và cướp tài sản.
Huỳnh Văn Hiền và Văn Công Tùng Bách là nghi phạm gây ra vụ án hiếp dâm, giết người và cướp tài sản rồi quăng xác nạn nhân xuống sông, xảy ra ở TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
Theo điều tra ban đầu của Công an tỉnh Đồng Tháp, sáng 30.5, người dân phát hiện 1 thi thể nổi trên sông Cầu Đúc, thuộc khóm 4, P.2, TP.Cao Lãnh nên báo tin cho cơ quan chức năng. Công an TP.Cao Lãnh phối hợp các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đồng Tháp đến hiện trường khám nghiệm tử thi, xác minh tung tích nạn nhân và điều tra làm rõ vụ việc.
Qua xác minh, cơ quan Công an xác định nạn nhân là chị H.T.K.H (26 tuổi, ngụ xã Bình Thạnh, H.Cao Lãnh). Điều tra vụ án, đến ngày 31.5, lực lượng Công an tỉnh Đồng Tháp bắt giữ khẩn cấp Huỳnh Văn Hiền và Văn Công Tùng Bách để phục vụ công tác điều tra.
Hiện vụ việc hiếp dâm, giết người và cướp tài sản này đang được Công an tỉnh Đồng Tháp tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.