Đồng Nai xét nghiệm Covid-19 cho cán bộ đi ra khỏi tỉnh trong dịp Tết

Lê Lâm
Lê Lâm
17/02/2021 17:37 GMT+7

Đồng Nai sẽ xét nghiệm Covid-19 cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có rời khỏi địa phương trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Chiều ngày 17.2, Sở Y tế Đồng Nai đã ra văn bản đề nghị Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Tỉnh ủy và các cơ quan nhà nước tỉnh có rời khỏi địa phương trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
Thời gian lấy mẫu xét nghiệm bắt đầu từ 8 giờ ngày 18.2, cách thức xét nghiệm là bằng kỹ thuật Realtime RT-PCR và áp dụng phương pháp gộp mẫu xét nghiệm.
Sở Y tế cũng đã gửi văn bản đến Tỉnh ủy và các cơ quan nhà nước tỉnh đề nghị cung cấp danh sách cán bộ thuộc diện xét nghiệm để Sở Y tế tổng hợp gửi đến các đơn vị thực hiện xét nghiệm Covid-19.
Theo Sở Y tế Đồng Nai, việc lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có rời khỏi địa phương trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 là thực hiện theo chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.