Đồng Nai: Xác minh vụ 2 nữ sinh bị 2 phụ nữ đánh giữa đường

Lê Lâm
Lê Lâm
27/12/2020 19:08 GMT+7

Trên mạng xã hội xuất hiện clip hai nữ sinh bị hai người phụ nữ túm tóc đánh tới tấp giữa đường, khi cả 2 ngã xuống đường rồi vẫn bị đánh. Vụ việc khiến nhiều người bức xúc.

Chiều 27.12, lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai cho biết đã yêu cầu Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa nhanh chóng xác minh vụ việc hai nữ sinh cấp 2 bị hai người phụ nữ đánh tới tấp giữa đường. Đồng thời Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai cũng đề nghị phía công an điều tra làm rõ vụ việc.
Trưa cùng ngày (27.12), trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 32 giây, ghi lại cảnh hai nữ sinh cấp 2 bị hai người phụ nữ túm tóc, đánh tới tấp. Hai nữ sinh này chỉ biết đứng yên, chịu trận. Thời điểm vụ việc xảy ra xung quanh có nhiều người khác nhưng không ai vào can ngăn.
Theo thông tin ban đầu, hai em nữ sinh này là em N.H.Y.N (14 tuổi, ngụ P.Hố Nai, TP.Biên Hòa) và em B.N.T.T (12 tuổi, ngụ P.Tân Mai). Cả hai đang là học sinh một trường THCS trên địa bàn.
Theo nguồn tin của PV Thanh Niên, hai nữ sinh này bị đánh vào chiều 21.12 tại một con hẻm ở P.Hố Nai. Lúc này có người quay clip vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.